Connect with us

PINGBOOK

KOREA

HELLOVENUS ปรับทีมใหม่หลัง ‘อารา ยุนโจ’ ถอนตัวกลับไป Pledis (2014-07-31)

HELLOVENUS ปรับทีมใหม่หลังจากสมาชิกเดิมลาออก


31 กรกฏาคม ช่วงกลางวัน Tricell Media ต้นสังกัด HELLOVENUS เปิดเผยเกี่ยวกับการปรับทีมใหม่และการสิ้นสุดของโปรเจคคอลาบอเรชั่น


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “แม้ว่าจะกระทันหันไปหน่อยสำหรับแฟนๆที่รักในตัวของ HELLOVENUS เสมอมา แต่ว่าเราต้องแจ้งข่าวสำคัญในครั้งนี้ โดย Pledis และ Fantagio เจ้าของโปรเจคร่วม HELLOVENUS ภายใต้การดูแลของ Tricell Media ได้ตัดสินใจสิ้นสุดความร่วมมือลง เนื่องจากพวกเขามีเป้าหมายที่เพื่อจะได้พัฒนาศิลปินไปตามทิศทางของแต่ละบริษัท”


“ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิกเดิมของ HELLOVENUS ของ Fantagio ประกอบไปด้วย อลิซ นารา ไลม์ ยูยอง และ Pledis ประกอบไปด้วย ยูอารา ยุนโจ จะกลับไปบริษัทเดิมและมีแผนทำกิจกรรมใหม่ต่อจากนี้”


กล่าวต่อ “หลักงจากนี้สมาชิกเดิมของ HELLOVENUS อย่าง อลิซ นารา ไลม์ ยูยอง จะเข้าสู่กระบวนการปรับทีมและมีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่หลังจากนี้ ส่วนยูอาราและยุนโจที่หลังจากออกจาก HELLOVENUS ก็มีแผนที่จะเป็นนักร้องนักแสดงในสังกัด Pledis ต่อไป”


อนึ่ง HELLO VENUS เป็นโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด Tricell Media ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ Pledis และ Fantagio รวมทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย อลิซ นารา ไลม์ ยูยอง ยูอารา ยุนโจ พวกเธอเดบิวเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top