Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) นักร้องหนุ่มกล้ามโต ปลดประจำการแล้ว กองทัพนักข่าวเพียบ !!! (2008-05-23)

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2551 เวลา 09.00 น. ที่สำนักงานเขตยงซาน กรุงโซล คิมจงกุก (Kim Jong Kook) นักร้องหนุ่มกล้ามโตวัย 31 ปี ได้ปลดประจำการจากการรับใช้ชาติอยู่เป็นเวลาถึง 2 ปี 2 เดือน ซึ่งมีนักข่าวและแฟนๆจำนวนมากแห่ต้นรับเขา


คิมจงกุก เข้ารับราชการทหารเมื่อเดือนมีนาคมปี 2549 โดยเขาได้ทำหน้าที่เป็นเจ้าพนักงานที่สำนักงานในย่านยงซาน เมื่อเขาออกมาข้างนอกก็ได้ตอบคำถามต่อสื่อมวลชนด้วย “ผมรู้สึกเยี่ยมมากๆครับตอนนี้ เดี๋ยวผมจะเดินทางไปพบพ่อแม่ก่อนและอาจจะได้ไปเที่ยวกับพวกท่านด้วยครับ” เขายังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆด้วยว่า “ผมขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่รอการกลับมาของผมอันแสนยาวนาน และขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ครับ” เมื่อถูกถามถึงโจซองโมซึ่งออกมาในวันเดียวกันกับเขาเขาตอบว่า “พวกเราเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกันครับไม่ใช่คู่แข่ง ผมหวังว่าพวกเราจะได้ทำเพลงที่ยอดเยี่ยมในอนาคตให้แฟนๆได้ฟังกัน”


หลังจากที่เขาปลดประจำการแล้วเขาจะขอเวลาพักผ่อนกับครอบครัวพร้อมกับทำงานเพลงชุดใหม่ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้


คิมจงกุก ได้เข้าสู่วงการเพลงในปี 2538 ด้วยการเป็นนักร้องในวง TURBO ซึ่งในตอนนั้นสามารถจำหน่ายอัลบั้มรวมได้มากกว่า 1 ล้านชุดเลยทีเดียว ส่งผลให้มีแฟนๆติดตามเขามาตลอดจนกระทั่งออกอัลบั้มเดี่ยวมาทั้งหมด 4 ชุด ก่อนที่เขาจะไปเป็นทหาร


อนึ่ง ในวันเดียวกันก็มีนักร้องเจ้าพ่อบัลลาดอย่าง โจซองโม (Jo Sung Mo) ได้ลุล่วงในการปฏิบัติภารกิจทหารด้วยเช่นกัน






กองทัพนักข่าว



พัคซึลกิ จาก Section TV เอาชุดนักกล้ามมาให้ จงกุกใส่



สังเกตุไมโครโฟนเยอะมาก




โดนนักข่าวรุม



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top