Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตสงสัย ซอนเย (Sun Ye) – พัคแทฮวาน (Park Tae Hwan) แอบกุ๊กกิ๊กกันอีกครั้งหลังจาก SO HOT !! (2008-05-23)

หลังจากที่เคยมีข่าวคราวเกี่ยวกับ พัคแทฮวาน (Park Tae Hwan) นักว่ายน้ำหนุ่มที่มากุ๊กกิ๊กกับ ซอนเย (Sun Ye) หนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดเรื่องราวระหว่างพวกเขาสองคนก็กลับมาได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอีกครั้ง


โดยในไซเวิร์ลของพัคแทฮวานเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนอัลบั้มใหม่ของ Wonder Girls จะวางจำหน่าย เขาได้อัพเดทไดอารีซึ่งมีหัวข้อว่า “so hot ~ ♪” ซึ่งชื่อนี้ก็บังเอิญไปตรงกับอัลบั้มใหม่ของพวกเธอพอดี และยังมีข้อความว่า I ♥ U อีกด้วยซึ่งชาวเน็ตต่างก็ทึกทักว่าข้อความนี้เขาเขียนให้กับ ซอนเย แห่งวงวันเดอร์เกิร์ลนั่นเอง ซึ่งภายหลังสองข้อความนี้ถูกลบไปจากไซเวิร์ลเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่พลาดความไวของนักข่าวเกาหลีไปได้เช่นเคย


ด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า เขารู้ชื่อเพลงโปรโมทในอัลบั้มใหม่นี้ได้อย่างไร ทั้งๆที่ข่าวเรื่องชื่อเกี่ยวกับ So Hot นั้นถูกปิดเอาไว้อย่างแน่นหนายกเว้นคนในเท่านั้นที่จะรู้เรื่องนี้ได้


ชาวเน็ตบางาคนต่างออกความคิดเห็นว่า “บางทีพัคแทฮวานและซอนเยคบกันจริงๆอย่างงั้นเหรอ” “ก็แค่เป็นข้อความให้กำลังใจ ไม่มีอะไรหรอก” หรือไม่ว่าจะเป็น “พวกเขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดังนั้นการที่เธอบอกเรื่องราวอะไรให้กับเขาก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก”


จากข่าวคราวกุ๊กกิ๊กเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเลือกธีมในไซเวิร์ลของทั้งสองคนที่เหมือนกันยังกับแกะ และยังมีแหวนที่ทั้งคู่ใส่คู่กัน (Couple Ring) ซึ่งชาวเน็ตก็ให้ความสนใจอย่างมาก ที่ภายหลังพวกเขาและเธอก็ออกมาปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์และบอกว่าเป็นแค่เพื่อนรักกันเท่านั้น มาจนถึงเมื่อวานนี้หลังจากมีข่าวล่าสุดออกไป ทางโษฆกของพัคแทฮวานออกมาเผยว่า “พวกเขาเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเนื่องจากเคยเข้าโบสถ์ด้วยกันเป็นประจำ รับรองว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการที่เขาทั้งสองคบกันอย่างแน่นอน”


เขากล่าวเสริม “เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไม่ได้บังเอิญไปหน่อยเหรอว่ามันดันไปตรงกับวันที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของ Wonder Girls พอดี นี่คงไม่ใช่ทางในการโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่โดยใช้พัคแทฮวานอย่างนั้นหรอกหรือ”


พัคแทฮวาน ตอนนี้กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ในเกาะกวมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิคที่กรุงปักกิ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top