Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ปิดฉาก ‘Good Luck’ ด้วยอันปลั๊กคอนเสิร์ตกับแฟนๆ 500 คน (2014-07-28)

ตลอดการทำกิจกรรมเพลง Good Luck ของ BEAST พวกเขาสามารถคว้ารางวัลที่ 1 ได้ทั้งหมด 12 ครั้ง เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี พวกเขาได้โชว์พิเศษในเพลง ‘Sad Movie’ และล่าสุดในกิจกรรมแฟนอีเวนท์กับ Unplugged Concert


เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม ณ MelOn AX Hall พวกเขาได้จัดงาน ‘BEAST Unplugged Concert’ พร้อมโชว์เพลงที่มิกซ์ใหม่ในรูปแบบอันปลั้ก เพื่อตอบแทนความรักแฟนๆที่มอบให้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ BEAST ได้เลือกเรื่องราวจากแฟนๆกว่า 500 เรื่องจากทั้งหมดที่ส่งเข้ามากว่า 1 แสนเรื่องด้วยตนเองเพื่อให้แฟนๆผู้โชคดีได้มีส่วนร่วมในไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งนี้


BEAST มาพร้อมกับเพลง Lightless เวอร์ชั่นอันปลั๊ก ตามด้วยเพลง ‘Midnight’, ‘I’m Sorry’, ‘The Face’, ‘Fiction’, ‘Dream Girl’, ‘No More’ อวดเสน่ห์ในน้ำเสียงอันน่าประทับใจ นอกจากนี้พวกเขายังเลือกเพลง 6 เพลงจากที่แฟนๆเรียกร้อง มาขับกล่อมท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง


ในคอนเสิร์ต BEAST ได้พูดถึงความสุขตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากนี้พวกเขายังเตรียมของขวัญไว้ให้สำหรับแฟนๆที่เดินทางมาจากหลายที่ไม่ว่าจะเป็นที่เกาะเชจูและจังหวัดต่างๆในเกาหลี ไปจนถึงแฟนๆต่างประเทศพร้อมถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆอย่างอบอุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top