Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls SO HOT สุดร้อน ถล่มแรงทุกชาร์ตเกาหลีทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง (2008-05-23)

วานนี้ (22 พฤษภาคม 2551) Wonder Girls ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดออกมาในชื่อ “SO HOT” ซึ่งในทันทีที่ซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอนี้ถูกปล่อยลงมาในอินเตอร์เน็ต ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากชาวเน็ตเป็นอย่างดี


ซึ่งจะสังเกตุได้จากชาร์ตคำต้นตามเว็บไซต์พอร์ทัลดังๆหลายแห่งของเกาหลี ต่างก็มีคำว่า Wonder Girls So Hot หรือ So Hot ติดชาร์ตในอันดับ 1-3 แทบจะทุกชาร์ต และยังเป็นเพลงที่ถูกเปิดฟังมากที่สุดตามเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ของเกาหลีอีกด้วย


บรรดาแฟนเพลงของ Wonder Girls ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าเพลง SO HOT นี้ฟังครั้งแรกก็รู้สึกติดหูมากกว่า Tell Me เสียอีก มีแฟนบางคนเผยว่าเธอฟังเพลงนี้ไปมากกว่า 100 ครั้งแล้ว ส่วนแฟนอีกคนนึงก็บอกว่าเธอฟังมากกว่า 50 รอบเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเปิดฟังเพลงใหม่นี้แทบจะทั้งวันเลยทีเดียว


ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าผลงานชิ้นล่าสุดของ Wonder Girls ในเพลง SO HOT นี้ยอดเยี่ยมมาก เรียกได้ว่าลงตัว และติดหูมากกว่า Tell Me ด้วยซ้ำไป พร้อมทั้งกล่าวชมเชยถึงความสามารถของ พัคจินยอง (Park Jin Young) ผู้แต่งเพลงที่ความสามารถของเขาไม่เคยตกลงไปเลยแม้แต่น้อย และอยากให้เขาทำงานเพลงดีๆแบบนี้ออกมาอีกในอนาคต


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top