Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมอาจุง (Kim Ah Joong) ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอตัวใหม่ของ ยูมิ (Youme) ครูสอนร้องเพลงจากหนัง 200 Pounds Beauty (2008-05-23)

คิมอาจุง (Kim Ah Joong) นักแสดงสาวสัญชาติเกาหลีเตรียมรับบทในมิวสิควีดีโอตัวใหม่ของ ยูมิ (Youme) นักร้องเพลงประกอบละครชื่อดังของเกาหลี ซึ่งมีผลงานสร้างชื่อมาจากเพลง Love is Always Thirsty (사랑은 언제나 목마르다) โดยในมิวสิควีดีโอที่คิมอาจุงจะมาร่วมแสดงนี้มีชื่อว่า Words I Can’t Say Because I’m a Woman (여자라서 하지 못한 말) ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 3 ในชื่อ Melody & Memory


ยูมิ (Youme) เคยเป็นครูสอนร้องเพลงให้กับ คิมอาจุง ตอนที่เธอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 200 Pounds Beauty และเธอยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์หลักของเรื่องอย่าง Star อีกด้วย (คลิกฟังได้ในแทรกที่ 2) บทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมของคิมอาจุงส่งผลให้เธอกวาดรางวัลทางด้านการแสดงกลับมาบ้าน นอกจากนี้เมื่อยูมิต้องการให้คิมอาจุงมาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอใหม่นี้ เธอก็รับปากที่จะร่วมงานกับเธอทันทีโดยไม่มีการคิดเงินแม้แต่น้อย อันแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นระหว่างเธอสองคนได้เป็นอย่างดี


มิวสิควีดีโอนี้ถ่ายทำกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 16-17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และจะออกอากาศพร้อมกับอัลบั้มใหม่ของยูมิช่วงปลายเดือนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top