Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) จัดงานแฟนมีท ‘2014 Story of Angel in Japan’ (2014-07-22)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) จัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยว


‘เอเชียปริ้นเซส’ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘2014 Story of Angel in Japan’ ณ โอซาก้าเทนจินฮอลล์ และโตเกียว ยามาโนฮอลล์ เมื่อวันที่ 19-20 กรกฏาคมที่ผ่านมา


เมื่อปีที่แล้ว พัคชินเฮ ได้จัดงานเอเชียแฟนมีทติ้ง ‘2013 Kiss of Angel’ ซึ่งในปีนี้เธอก็มีแผนไปพบกับแฟนๆต่างประเทศมากกว่าเดิมกับงาน ‘2014 Story of Angel’ ที่เปิดฉากขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น โดยแบ่งเป็นสองช่วงคือ โชว์ และทอล์ค


พัคชินเฮ มาพร้อมกับเพลงทั้งหมด 6 เพลง อาทิ OST ‘Farewell For You, Not Yet For Me’, ‘Arm Pillow’ และล่าสุดกับ ‘My Dear’ โดยในเพลง ‘Pitch Black’, ‘My Dear’, ‘Arm Pillow’ เธอยังได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษอย่าง พัคชินวอน พี่ชายของเธอผู้ประพันธ์เพลง ‘My Dear’ มาบรรเลงกีต้าร์ในแบบสดๆโชว์ไลฟ์อะคูสติกจนทำให้แฟนๆต่างเคลิ้มกันถ้วนหน้า


นอกจากจะได้มาบรรเลงกีต้าร์แล้ว พัคชินวอน ยังได้มาเผยเรื่องราวความรักที่มีต่อน้องสาวจนได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ โดยโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นโชว์ร่วมกันครั้งแรกของพัคชินเฮและพี่ชายอีกด้วย


ในช่วงที่สองเป็นช่วงการพูดคุย พัคชินเฮ ได้มาพูดคุยเรื่องเบื้องหลังละคร ‘The Heirs’ กิจกรรมการทำน้ำมะม่วง ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะเมื่อ พัคชินเฮ ในชุดนักเรียนของชาอึนซังใน The Heirs ปรากฏตัวบนเวทีก็ทำให้แฟนๆต่างฮือฮา เธอปิดฉากโชว์พร้อมกับเพลง ‘The Day We Fell In Love’ ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส แม้ว่างานจะจบไปแล้วแต่แฟนๆก็ยังไม่ลุก ทุกคนต่างส่งเสียงอังกอร์จนทำให้พัคชินเฮไม่ลงไปจากเวทีเช่นกัน


ทีมงานเผย “นับตั้งแต่ปี 2012 ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับงานแฟนมีทติ้งของพัคชินเฮ ในฐานะของนักแสดงเกาหลีที่เธอได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆญี่ปุ่น ทำให้เธอพยายามที่จะทำโชว์ใหม่ๆเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากที่สุด นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความรักของแฟนๆและเต็มไปด้วยการโชว์ศักยภาพของเธอเอง”


อนึ่ง พัคชินเฮ มีแผนจัดงานแฟนมีทติ้งใน 5 เมืองที่ประเทศจีน รวมถึง ไต้หวัน ไทย สิงคโปร์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top