Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คชา AF8’ สวมมาดไกด์พาทัวร์อุกกาบาต EXO จาก EXOPLANET ณ สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสฯ!! (2014-07-17)

หลังจากที่แฟนๆ EXO (เอ็กซ์โซ) ชาวไทยได้แสดงให้ทั่วโลกได้เห็นพลังความฮอตของหนุ่มๆ EXO ด้วยการพาออฟฟิเชียลแฮชแท็กของคอนเสิร์ต #EXOPlanetinBKK ขึ้นไปติดอันดับ #1 เทรนด์โลกบนทวิตเตอร์แค่เพียงไม่กี่นาทีหลังประกาศเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทาง เอสเอ็ม ทรู จึงมีกิจกรรมสนุกๆที่จะให้แฟนคลับร่วมกันถล่มทุกช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คในประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมลุ้นรับของขวัญพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 10 รางวัล


โดย เอสเอ็มทรู ร่วมกับ สยามเซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ปลุกกระแส EXO ฟีเว่อร์ในประเทศไทยให้ถึงขีดสุด ครั้งแรก!! ที่แฟนชาวไทยจะได้รู้จักและสัมผัสกับ EXO ครบทุกคนแบบที่ไม่มีที่ไหนมาก่อนในโลกกับปรากฎการณ์ลูกอุกกาบาต EXO จาก EXOPLANET


โดยในวันนี้ 17 กรกฏาคม 2557 เวลา 14.00 น. เอสเอ็มทรู ได้รับเกียรติจากหนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆอย่าง ‘คชา นนทนันท์ แห่ง AF8’ ได้มาสวมมาดเป็นไกด์กิตติมศักดิ์พาสื่อมวลชนและแฟนคลับทัวร์ชมอุกกาบาต EXO จาก EXOPLANET ทั้ง 5 ลูกที่ติดตั้งอยู่ตามจุดต่างๆใน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อปลุกกระแสความฮอตของหนุ่มๆ EXO วงบอยแบนด์เกาหลี จากค่ายเพลงอันดับ 1 อย่าง เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่หนุ่มคชานั้นชื่นชอบเป็นการส่วนตัว และยังเป็นการส่งสัญญาณให้แฟนๆเตรียมพร้อมรับกระแสความร้อนแรงจาก 11 หนุ่ม EXO ที่เตรียมลัดฟ้ามาเปิดฉากคอนเสิร์ตในประเทศไทยเร็วๆนี้


พร้อมเตรียมตัวนับถอยหลังต้อนรับการมาเยือนของพวกเขาในคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย กับ True Move-H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK (ทรูมูฟเอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top