Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ คัมแบ็คอัลบั้ม 2 ‘JUST US’ พร้อมแบ่งปันความสุข 29 ก.ค.นี้ (2014-07-17)

17 กรกฏาคม C-JeS Entertainment เผยว่า JYJ เตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ‘JUST US’ ในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้


C-JeS Entertainment กล่าว "หลังจากที่ JYJ วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ พวกเขาจะมีโชว์เคสและเริ่มเอเชียทัวร์ในทันที ในอัลบั้มนี้ JYJ ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษกับนักแต่งเพลงนอกที่เป็นงานของสตูดิโอในอเมริกา รวมกับเพลงอื่นมี 13 เพลงด้วยกัน"


ในวันนี้ต้นสังกัดได้ปล่อยภาพทีเซอร์และเบื้องหลังการถ่ายทำแจ็คเก็ตผ่านทาง facebook พร้อมเผย "เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัววันวางจำหน่ายอัลบั้ม เราได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาก่อนเพื่อแฟนๆ"


ในภาพเผยให้เห็น 3 หนุ่ม JYJ ประกอบไปด้วย แจจุง (Jaejoong) ยูชอน (Yuchun) และ จุนซู (Junsu) ที่มาในโทนขาวดำแบบโคลสอัพอวดหน้าใส ทำเอาแฟนๆฮือฮาเป็นอย่างมาก


เนื่องจากอัลบั้มนี้ถือเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากที่สมาชิกได้แยกไปทำงานในสายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ละคร ละครเวที ภาพยนตร์ และงานเพลงเดี่ยว ทำให้อาจมีความรู้สึกกดดันบ้าง แต่พวกเขากลับทำงานชุดนี้ด้วยความสบายใจและสนุกสนานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


JYJ เผย "ชื่ออัลบั้ม JUST US หมายความว่า แทนที่เราจะต้องรู้สึกกดดันหรือต้องทำงานออกมาให้เท่ที่สุด เนื่องจากเป็นการคัมแบ็คหลังจากห่างหายไปนาน แต่มันกลับเป็นผลงานที่เราอยากให้เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติของพวกเรามากกว่า จริงอยู่แม้ว่าเราสามารถทำเพลงในแบบของ JYJ ได้ แต่ว่าเราอยากแบ่งปันผลงานเพลงที่เรามีความสุขที่สุดตอนทำมันให้ทุกคนสัมผัสถึงความสุขนั้นได้ด้วย"


อนึ่ง JYJ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 JUST US ในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top