Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ ปล่อยวาไรตี้ DVD รวมมิตร All About Super Junior ‘TREASURE WITHIN US’ (2014-07-17)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปล่อยวาไรตี้ดีวีดีรวมมิตร All About Super Junior ‘TREASURE WITHIN US’ วางจำหน่าย 28 กรกฏาคมนี้


SM และ SBS Viacom ร่วมกันผลิต DVD All About Super Junior ‘TREASURE WITHIN US’ ที่จะรวบรวมทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับ ซุปเปอร์จูเนียร์ นับตั้งแต่เดบิวจนถึงตอนนี้ ทั้งหมด 6 แผ่น (ความยาว 378 นาที) พร้อมกับโปสการ์ดสเปเชียลคัลเลอร์ที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ใน DVD ชุดนี้จะมีภาพการทำกิจกรรม, เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ, เบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ SUPER SHOW 4, งานปาร์ตี้ฉลองเดบิว 7 ปีกับเอลฟ์, คลิปจากรายการ SBS Inkigayo ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ เรียกได้ว่าเป็นดีวีดีประวัติศาสตร์ของพวกเขาเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังจะมีคลิปภาพของซุปเปอร์จูเนียร์ขณะกำลังสนุกสนานในวันหยุด การแข่งขันทำอาหาร เรื่องราวตรงไปตรงมาที่สมาชิกพูดถึงกัน เป็นคอนเท้นต์แนววาไรตี้ที่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติของซุปเปอร์จูเนียร์ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ในวันที่ 21 กรกฏาคม แฟนๆจะสามารถพบกับคอนเท้นต์เรียกน้ำย่อยจาก All About Super Junior "TREASURE WITHIN US" กับ DVD Preview ในรูปแบบเมคกิ้งบุ๊ค ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับ DVD เต็มได้มากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top