Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ถูกชาวเน็ตโวยกรณีไม่ให้เกียรติดารารุ่นพี่ คิมจีซอก (2008-05-23)

เป็นเรื่องเป็นราวกันอีกครั้งระหว่าง คิมจีซอก (Kim Ji Suk) นักแสดงหนุ่มและ ทิฟฟานี่ (Tiffany) นักร้องสาวจากวงโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่ชาวเน็ตต่างลงขันกันสับเละถึงกริยาที่ดูไม่ดีของทิฟฟานี่ในระหว่างรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง


เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2551 ในรายการ Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champagne ในช่วงหนึ่งของรายการซึ่งจะถูกสมมติโดยการสร้างสถานการณ์ให้ผู้เข้าร่วมรายการ ซึ่งในสัปดาห์นี้คือ นักแสดงหนุ่ม คิมจีซอก (Kim Ji Suk) มารับบทเป็นว่าที่ลูกเขยของ ชินบงซอน (หนึ่งในพิธีกรหญิง) โดยเขาจะต้องตอบคำถามต่อพ่อตาและแม่ยาย (ที่สมมติขึ้น) และในระหว่างที่เขากำลังร้องเพลง Can’t Take My Eyes Off You ให้ชินบงซอนฟังอยู่นั้น เมื่อเพลงจบลง ทิฟฟานี่ก็พูดสวนขึ้นมาทันทีว่า "สำเนียงที่ออกเสียงในเพลงเมื่อกี้ผิดหมดเลยค่ะ" ทันใดนั้นเธอก็ร้องทวนประโยคในคำที่ถูกต้องว่า "I love you baby and if it’s quote all right"


เมื่อเทปรายการนี้ออกอากาศออกไปก็สร้างความโกลาหลในหมู่ชาวเน็ตอย่างมาก โดยผู้ที่ตกเป็นเป้าหมายก็คือทิฟฟานี่ บ้างก็ออกความเห็นว่า "การแสดงออกของเธอช่างไม่เหมาะสมเลยจริงๆ" "ไม่รู้จักกาละเทศะ" หรือไม่ว่าจะเป็น "ทำไมเธอไม่คิดก่อนพูดนะ"


อนึ่ง คิมจีซอก เคยศึกษาร่ำเรียนมาตั้งแต่ชั้นมัธยมจนถึงชั้นวิทยาลัยอยู่ในประเทศอังกฤษมาก่อน และเขายังได้ใบอนุญาตให้เป็นครูสอนภาษาอังกฤษอีกด้วย ในขณะขณะที่ทิฟฟานี่เธอเคยศึกษาเล่าเรียนอยู่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งการออกเสียงในภาษาของสองชาตินี้ค่อนข้างแตกต่างกันอย่างพอสมควร แต่ถึงอย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็ยังคงบอกว่าการกระทำของทิฟฟานี่นี้ไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top