Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผย.. รอยแผลในระหว่างการถ่ายทำ จะเป็นเหรียญที่ติดตัวผมไปตลอด (2008-05-22)

จากความนิยมในละครเรื่องใหม่ อิลจิแม (Iljimae) ที่ออกอากาศทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้ส่งผลให้ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ดารานำในเรื่องได้รับเชิญให้มาออกในรายการทอล์คโชว์เป็นครั้งแรกที่มีชื่อว่า "คิมจองอึน ช้อคโกแลต" โดยเขามาในเสื้อผ้าและที่คาดผมที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก นอกจากนี้ในระหว่างการถ่ายรายการเขาก็ได้รับเสียงปรบมือต้อนรับจากผู้ชมเป็นจำนวนมากอีกด้วย


อีจุนกิ ได้รับความนิยมจากภาพยนตร์เรื่อง The King and the Clown และละครอย่าง My Girl และ Time of Dog and Wolf สำหรับในครั้งนี้เขากลับมารับงานละครอีกครั้งในแบบย้อนยุคด้วยบทบาทของโจรที่ปล้นของจากคนรวยเพื่อนำมาแจกจ่ายให้แก่คนจน ที่มีชื่อเดียวกับชื่อละครนั่นก็คือ อิลจิแม นั่นเอง


ในระหว่างสัมภาษณ์ คิมจองอึน ถามว่า อีจุนกิ มีอะไรอยากจะพูดเกี่ยวกับอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำเรื่องนี้หรือไม่ เขาตอบ "พวกฉากที่อันตรายๆผมรับเล่นคนเดียวไม่ต้องใช้สตั้นท์ครับ มันก็เลย… ต้องมีการบาดเจ็บบ้างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สำหรับผมแล้ว รอยแผลเหล่านี้ก็เหมือนเป็นเหรียญรางวัลที่จะติดตัวผมไปตลอด และยังได้บ่งบอกว่าผมผ่านอะไรมาบ้างในอาชีพนักแสดงด้วยครับ" เมื่อเขาตอบคำถามจบลงผู้ชมในรายการก็ปรบมือให้อย่างกึกก้องที่แสดงถึงการถ่อมตัวของเขาอย่างที่สุด


นอกจากนี้อีจุนกิยังได้ขึ้นร้องเพลงโดยหยิบยืมมาจากสองศิลปินคือ ยุนโดฮยอน (Yoon Do Hyun) และ BUZZ ซึ่งก่อนเข้าวงการเขายังเคยได้รับการฝึกฝนการเป็นนักร้อง ส่งผลให้ค่ำคืนในวันนั้นจบลงด้วยเสียงเพลงที่เขาขับกล่อมอย่างสุดวิเศษ และกลายเป็นคืนที่เยี่ยมยอดอีกคืนหนึ่งของรายการเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top