Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โชว์กล้ามล่ำบึก ในคอนเสิร์ตไต้หวัน (2014-07-07)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตในไต้หวัน


เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม ณ NEW TAIPEI EXHIBITION HALL กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน คิมฮยอนจุง เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยความอลังการท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆกว่า 5 พันคน


คิมฮยอนจุง กล่าวว่า “แม้ว่าจะเป็นการมาไต้หวันในรอบ 2 ปี แต่ทุกคนมาต้อนรับกันเป็นอย่างดี ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ ผมจะทำคอนเสิร์ตวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่อให้แฟนๆที่รอผมและไม่ลืมผมมีความทรงจำดีๆกลับไป เรามาสนุกไปพร้อมกันนะครับ”


ในวันนี้ คิมฮยอนจุง ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘Unbreakable’, ‘Break down’, ‘Your Story’ เพลงที่เรียบเรียงใหม่อย่าง ‘Lucky Guy’, ‘I’m Yours’ และเพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายในเกาหลีวันที่ 11 กรกฏาคมนี้ รวมทั้งหมดกว่า 20 เพลง ท่ามกลางเวลาความสนุก 3 ชั่วโมง


หลังจบคอนเสิร์ตคิมฮยอนจุงก็ได้จัดกิจกรรมไฮทัชกับแฟนๆกว่า 1000 คน เขาสบตากับแฟนๆและกล่าวขอบคุณแฟนๆสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก

สำหรับชาวไทยรอพบกันในคอนเสิร์ต “2014 คิมฮยอนจุง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก” (2014 KIM HYUN JOONG WORLD TOUR IN BANGKOK) จัดโดย บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด / T-Group Holding (Thailand) Co.,Ltd. วันเสาร์ที่ 26 ก.ค. 2557 นี้ ประตูเปิดเวลา 17:00 น. เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง http://ticket.tgroupthai.com/kimhyunjoong2014/ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Tgroupthai หรือทวิตเตอร์ @tgroup_thai IG @tgroupthai และ Email TgroupTicket@gmail.com



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top