Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เขย่าวงการเพลงส่งอัลบั้มเดี่ยว ยอดจองทะลัก 45,000 ชุด (2008-05-22)

แทยัง (Tae Yang – ดงยองแบ) สมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชื่อ HOT และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมียอดจองพุ่งสูงถึง 45,000 ชุดเรียบร้อยแล้ว


YG Entertainment ต้นสังกัดของแทยังเปิดเผยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "อัลบั้มแรกของแทยังในชื่อ HOT นั้นวางแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤษภาคม และตอนนี้มียอดจองเข้ามาแล้วถึง 45,000 ชุด" เสริมด้วย "มันมากกว่าที่เราคาดไว้เสียอีกซึ่งทำให้พวกเราตื่นเต้นกันมาก"


นอกจากนี้ต้นสังกัดยังกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า "ความสนใจนั้นมีมากจนถึงขนาดที่ว่าแฟนๆต้องการให้เราปล่อยตัวพรีวิวเพลงออกมาก่อนเสียด้วยซ้ำไป"


เดิมทีจุดมุ่งหมายของอัลบั้มนี้ไม่ได้ต้องการให้ได้รับความนิยมที่มากมายถึงเพียงนี้ แต่ต้องการแสดงให้เห็นถึงมุมที่โดดเด่นด้านเพลงและการแสดงของแทยังซึ่งแฟนๆได้เฝ้ารอมาเป็นเวลานาน


อัลบั้มชุดนี้ได้ถูกผสานด้วยแนวเพลงของ แอฟริกัน-อเมริกันสไตล์ ซึ่งเหมาะกับชื่อเล่นของแทยังอย่าง Black Vocal มากๆ


คังซอนยอง หนึ่งในทีมงานของ YG เปิดเผยว่า "จำนวนยอดสังจองในอัลบั้มเดี่ยวของแทยอน เกือบจะเท่าๆกับยอดจองของบิ๊กแบงในตอนนั้นเลย" กล่าวต่อ "คนเหล่านั้นไม่ใช่เพียงแค่ชอบแทยังในฐานะที่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง แต่พวกเขาเห็นแทยังเป็นเหมือนศิลปินคนโปรด ทำให้พวกเขามีความคาดหวังในตัวของแทยังและคอยสนับสนุนความสามารถด้านเพลงที่แฝงอยู่ในตัวเขา"


อัลบั้มใหม่ของแทยังจะถูกปล่อยให้ฟังกันในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์และตามร้านขายซีดีในวันพฤหัสนี้


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top