Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ 2014 Kim Hyun Joong World Tour กรุงโซล อย่างงดงาม (2014-06-29)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ 2014 ด้วยความงดงาม


เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน คิมฮยอนจุง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2014 Kim Hyun Joong World Tour : Dream 몽환(夢幻)’ ณ SK Handball สวนโอลิมปิค กรุงโซล ท่ามกลางแฟนๆกว่า 5,000 คน


โดยเฉพาะคอนเสิร์ตนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศต่างๆทั้ง เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ประเทศในเอเชีย รวมถึงอเมริกาใต้และยุโรป ตลอดระยะเวลา 3 เดือนนับจากนี้ ไปจนถึงเดือนกันยายน ก็ทำให้คอนเสิร์ตนี้มีความหมายสำหรับคิมฮยอนจุงเป็นอย่างมาก


คอนเสิร์ตเปิดฉากพร้อมกับองค์ประกอบซาวน์วิชวลและเลเซอร์โชว์สุดอลังการ คิมฮยอนจุง มาพร้อมกับเพลง ‘Unbreakable’, ‘Break down’, ‘Your Story’ เพลงที่เคยคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเกาหลีและเพลงอื่นรวมกว่า 20 เพลง


โดยเฉพาะกับเพลงแดนซ์เดิมที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่แบบอะคูสติกไปจนถึงโชว์แทงโก้ นับเป็นโชว์ใหม่ๆที่คิมฮยอนจุงยังไม่เคยลองมาก่อนช่วยเพิ่มความสนุกในการฟังเพลงให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นคิมฮยอนจุงยังนำเพลงที่ยังไม่เคยเผยมาก่อนสำหรับอัลบั้มใหม่ในเกาหลีมาอวดแฟนๆเป็นครั้งแรก ทำแฟนๆต่างให้การต้อนรับอย่างร้อนแรง


คิมฮยอนจุง กล่าวผ่านคลิปจดหมายช่วงท้ายคอนเสิร์ต "มันเป็นเหมือนเวลาแห่งความฝัน ผมเสียดายที่ต้องบอกว่าถึงช่วงสุดท้ายแล้ว ผมหวังว่าจะได้มีเวลาแบบนี้กับแฟนๆทุกคนไปตลอดกาล" ทำเอาแฟนๆบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว


อนึ่ง คิมฮยอนจุง เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น ไทย เม็กซิโก เปรู รวม 7 ประเทศ 11 เมืองต่อไป โดยคอนเสิร์ตในประเทศไทย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/tgroupthai



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top