Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ลุยคัมแบ็คคอนเสิร์ตเกาหลี พร้อมแฟน 4 หมื่น 9 สิงหาคมนี้ (2014-06-25)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดฉากคัมแบ็คคอนเสิร์ต ณ จัมชิลสเตเดียม


25 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า JYJ เตรียมคัมแบ็คปลายเดือนกรกฏาคมนี้ และในวันที่ 9 สิงหาคม พวกเขาจะพบกับแฟนๆ 4 หมื่นคน ณ จัมชิลสเตเดียม กรุงโซล


C-JeS กล่าว “คอนเสิร์ตนี้หลายคนต่างเฝ้ารอมากเพราะเป็นการกลับมาในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ตอัลบั้มเดี่ยวแรกของ JYJ เมื่อพฤศจิกายน 2010 รวมสองวัน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 7 หมื่นคน”


เมื่อกลางเดือนมิถุนายนต้นสังกัดเปิดเผยว่า JYJ กำลังเตรียมคัมแบ็คในรอบ 3 ปี จนทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก ทันทีที่ปล่อยทีเซฮร์ ‘THE RETURN OF THE KING’ ออกมาก็ทำให้กระแสการตอบรับเต็มไปด้วยความร้อนแรง จนสามารถทะยานติดชาร์ตคำค้นในพอร์ทัลไซต์ได้อย่างรวดเร็ว


C-JeS เผยว่า “JYJ จะเริ่มเอเชียทัวร์ที่กรุงโซล จัมชิลยิมเนเซียมเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องจากนี่เป็นการคัมแบ็คอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน พวกเขามีแผนจะไปเยือนแฟนๆในเมืองต่างๆทั่วเอเชียทุกสัปดาห์ตั้งแต่ครึ่งปีหลังนี้”


โดยผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ JYJ ในรอบ 3 ปี พวกเขาได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้สมาชิก JYJ ก็ได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์คำร้องด้วยตนเองช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น JYJ เผยว่า “แค่คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆอีกครั้งก็ตื่นเต้นมากเลยครับ เรามีความสุขในการทำงานเพลงครั้งนี้มาก พวกเราอยากตอบแทนความรักของแฟนๆด้วยเพลงและโชว์ดีๆ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top