Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ ลุยคอนฯ SHINee WORLD III ที่จาการ์ตา อินโดนีเซีย (2014-06-23)

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จาการ์ตา


เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ชายนี่ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต SHINee CONCERT ‘SHINee WORLD Ⅲ’ in JAKARTA ณ Mata Elang International Stadium อินโดนีเซีย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ


ในวันนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงฮิต ‘Ring Ding Dong’, ‘Lucifer’, ‘Sherlock’, ‘Dream Girl’, ‘Everybody’ เพลงจากอัลบั้มต่างๆ อาทิ ‘Real’, ‘Hitchhiking’, ‘Like A Fire’, ‘Destination’ รวมกว่า 26 เพลง เผยเสน่ห์สุดเท่และโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ด้านแฟนคลับยังได้เตรียมโปรเจคแผ่นป้าย ‘Together Forever’ ในเพลง ‘Selene 6.23’ ในขณะที่เพลง ‘Colorful’ ก็เต็มไปด้วยแท่งไฟจากแฟนๆสุดงดงาม และยังได้มีการเตรียมเค้กฉลองเดบิว 6 ปี (25 พ.ค.) ช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับสมาชิกได้เป็นอย่างมากอีกด้วย


หลังจากจบเวทีอังกอร์บนเวทีก็ได้มีการเปิดคลิปวีดีโอทักทายแฟนๆจาก อนยู (Onew) หลังจากที่เขาไม่สามารถร่วมงานได้เนื่องจากอยู่ในระหว่างรักษาเส้นเสียงจากการผ่าตัด ก่อนที่บรรดาสมาชิกชายนี่จะขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในช่วงรีอังกอร์กับเพลง ‘Stand by Me’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


ชายนี่กล่าว "ดีใจมากเลยครับที่ได้มีคอนเสิร์ตแรกที่จาการ์ตา พวกเรามีความสุขมากที่ได้มาสนุกกับแฟนๆทุกคน ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนนะครับ พวกเราจะพยายามทำเพลงและโชว์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าวปิด




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top