Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyhyun) Super Junior อวดเสน่ห์หล่อเนี๊ยบในแฟชั่น W KOREA (2014-06-20)

คยูฮยอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปรากฏตัวใน W KOREA เดือนกรกฏาคม พร้อมเผยความคิดต่อความเป็นหนุ่มวัย 20 กว่าในมาดไอดอล 8 ปี ไปจนถึงผลงานละครเวทีเรื่องที่ 4 ของเขาอีกด้วย


คยูฮยอน เดบิวละครเวทีเมื่อปี 2010 กับเรื่อง ‘Three Musketeers’ ตามด้วย ‘Catch me if you can’, ‘The Moon That Embrace the Sun’ เขาเปิดเผยว่า "เวลาผมอยู่ต่อหน้าแฟนๆบนเวทีคอนเสิร์ต ผมก็แค่เผยตัวตนและสนุกไปกับทุกคน แต่ถ้าเป็นละครเวทีผมจะต้องแสดงเป็นตัวละครอื่น ซึ่งผมชอบเพราะไม่ใช่ตัวเอง" เขาพูดถึงความรักต่อละครเวที


คยูฮยอน บอกว่าเคยหลั่งน้ำตาโดยไร้สาเหตุในระหว่างชมฉากเปิดละครเวที Singing in the Rain จากนักแสดงคนอื่นกล่าวว่า "ละครเวทีเรื่องอื่นใช้เวลาเตรียมตัวประมาณเดือนครึ่ง แต่เรื่องนี้ใช้เวลา 3 เดือนเลยครับ มันทำให้รู้สึกว่าที่เราเหนื่อยมา 3 เดือนก็เพื่อเวลานี้ไง" เขาเผยประสบการณ์สุดพิเศษ


คยูฮยอน เดบิวด้วยวัย 20 ปี ซึ่งตอนนี้ก็เดบิวมากว่า 8 ปีแล้ว เมื่อถูกถามในเรื่องนี้เขาตอบ "ผมได้มีประสบการณ์ในชีวิตที่ไม่เคยคิดถึงมาก่อน ได้มีคอนเสิร์ตบนเวทีใหญ่ๆในต่างประเทศ ได้สัมผัสถึงแฟนๆที่ร้อนแรง เป็นความทรงจำที่มีค่ามากมายเลยครับ ในวันข้างหน้าผมก็จะเป็นซุปเปอร์ต่อไป พร้อมกับความฝันที่จะได้ทำเพลงที่ตัวเองอยากทำครับ" เขาเผยเป้าหมาย


พบกับคยูฮยอนได้ใน W KROEA เดือนกรกฏาคม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top