Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) SNSD ขอโทษแฟนๆ หลังมีข่าวคบกับ แบคฮยอน (Baekhyun) EXO (2014-06-20)

19 มิถุนายน เวลา 23.30 น. แทยอน (Taeyeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อัพเดทข้อความใน Instagram กล่าว "โซวอน วันนี้คงต้องตกใจและเจ็บปวดมากเพราะฉันใช่ไหม ฉันต้องขอโทษมากที่ต้องทำให้ทุกคนรู้สึกเช่นนั้นซึ่งไม่ควรเลยกับข่าวที่ออกไปเนื่องจากฉันไม่ระมัดระวังตัว ฉันอยากขอโทษมากๆ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเจ็บ จริงๆ"


กล่าวต่อ "ฉันคิดว่าตอนนี้คงมีอารมณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะผิดหวัง โกรธ เรียก กลุ้ม หดหู่ ฉันพร้อมรับมันทั้งหมด ฉันอยากขอโทษ ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันคิดไปคนเดียวหรือเปล่า แต่เพราะมันคงมากเท่ากับที่ทุกคนชอบ เชื่อมั่น คอยเชียร์ และทุ่มเทเพื่อฉัน"


ในกรณีที่แฟนๆตีความภาพโอริโอ้ที่แทยอนโพสว่าหมายถึงแบคฮยอนนั้น แทยอน ได้โพสตอบว่า "ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ไม่ว่าฉันจะพูดอะไร ทุกคนคงได้ยินในสิ่งที่แตกต่างออกไป ฉันไม่ได้มาอธิบายตัวเอง แต่ฉันอยากบอกว่า ฉันหวังที่ทุกคนจะได้หยุดความเจ็บปวดนั้นแม้เป็นเพียงวันเดียว" เสริม "ฉันไม่ได้โพสภาพด้วยความตั้งใจเช่นนั้น ส่วนเรื่องใน Instagram กับ ‘คงสนุกกับการโพสภาพแบบจัดเต็ม เยาะเย้ยแฟนๆ" ฉันว่ามีคนคิดแบบนี้เยอะมาก และนั่นทำให้ฉันอยากจะพูดค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น ไม่มีเป้าหมายอะไรแบบนั้นเลย" เธอกล่าว


โดยข้อความเหล่านี้ แทยอน ได้ออกมาพูดถึงความในใจทั้งหมด หลังจากที่ข่าวการคบหาระหว่างเธอกับแบคฮยอน (Baekhyun) ได้ถูกเปิดเผยไปเมื่อช่วงเช้าในวันเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top