Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) ฉลองวันเกิด 29 ปี ในงานแฟนมีท ‘House Warming Party’ (2014-06-05)

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. พัคยูชอน ได้จัดงานแฟนมีทติ้งฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนๆเกาหลีในชื่อ 2014 Park Yuchun Fan Meeting ‘House Warming Party'”


โดยงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นที่อิลซาน คินเท็กซ์ ก็เพื่อเป็นการใช้เวลาในวันเกิดร่วมกับแฟนๆในเกาหลีหลังจากที่ไม่ได้เจอกับเขามานาน ซึ่งบัตรเข้างานก็ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 15 นาที ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงพัคยูชอนได้ใช้เวลากับแฟนๆในงานกว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ในงานแฟนมีทติ้งและวันเกิดที่มาพร้อมกับธีมงานขึ้นบ้านใหม่ได้ตกแต่งเวทีเหมือนกับห้องของเขา ในช่วงที่มีเค้กสุดพิเศษปรากฏขึ้นบนเวที แฟนๆก็ได้ทำโปรเจคแท่งไฟพร้อมกับร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับยูชอน หลังจากที่เขาเป่าเทียนเขากล่าวว่า “ขอบคุณมากๆครับที่มากันเยอะขนาดนี้” เขากล่าวขอบคุณ


อีกทั้ง คิมแจจุง (Kim Jaejoong) และ คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ กล่าวว่า “สุขสันต์วันเกิด เสียใจที่ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยนะ แม้จะเป็นคลิปสั้นๆแต่หวังว่าจะมีความสุขนะครับ หวังว่าจะมีช่วงเวลาที่สนุกสนาน” เขาทักทายผ่านคลิป ส่วนนักแสดงที่เคยร่วมงานในละคร Three Days อย่างจางฮยอนซอง พัคฮาซอน โซอีฮยอน ชเววอนยอง ต่างกล่าว “สุขสันต์วันเกิดบอดี้การ์ดฮันแทคยอง พวกเราเป็นเกียรติและสนุกมากที่ได้ร่วมงานกัน แล้วเจอกันใหม่ในละครเรื่องหน้า” เผยมิตรภาพที่อบอุ่นเป็นอย่างดี


ในช่วงที่แม่ของยูชอนส่งคลิปจดหมายมาก็ทำให้เขาต้องน้ำตาคลอด้วยความประทับใจเป็นอย่างมาก


เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนกว่า 6002 คนมากยิ่งขึ้น ทำให้เขาได้เลือกทำพรของแฟนๆอย่าง ‘วิ้งค์ 3 ขั้น’ ‘ร้องเพลงหมีสามตัว’ พร้อมทำข้าวกล่องเป็นตัวคาร์แรคเตอร์พร้อมมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีช่วงที่ยูชอนฟังเรื่องความรักของแฟนๆ และให้คำแนะนำในมุมของผู้ชายในแบบตรงไปตรงมา ช่วยเพิ่มความสนิทสนมได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากแฟนในเกาหลีแล้วยังมีแฟนจากต่างประเทศเข้าร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ฮ่องกง รัสเซีย ตุรกี ลอนดอน อาเซอร์ไบจาน โบลิเวีย เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก


พัคยูชอนกล่าวช่วงท้าย “ขอบคุณจริงๆครับสำหรับวันนี้ ด้วยการสนับสนุนและความรักที่ผมได้รับทำให้ผมต้องทำงานหนักมากขึ้น ตอนนี้ผมก็กำลังสนุกกับการทำงานชุดใหม่ของ JYJ จะต้องมีกิจกรรมดีๆอย่างแน่นอนครับ”


พัคยูชอนได้ร้องเพลง The Empty Space For You ของละคร Miss Ripley, เพลงที่เขาประพันธ์เองอย่าง Walking With Her In Spring ซึ่งทางด้านแฟนๆก็ตอบแทนยูชอนด้วยโปรเจคเครื่องบินกระดาษจนทำให้งานแฟนมีทติ้ง House warming party ปิดฉากลงด้วยความประทับใจ


อนึ่ง พัคยูชอน เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ จีน กวางโจว ในวันที่ 14 มิ.ย. และเซียงไฮ้ 29 มิ.ย. ต่อไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top