Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ ลุยคอนฯ ‘SHINee WORLD Ⅲ’ in SHANGHAI สุดประทับใจ (2014-06-02)

ชายนี่ (SHINee) ได้ออกเดินทางพบแฟนๆทั่วโลก ผ่านคอนเสิร์ต SHINee CONCERT ‘SHINee WORLD Ⅲ’ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี เม็กซิโก ชิลี อาร์เจนตินา ไต้หวัน และล่าสุด เซียงไฮ้ ประเทศจีน


เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 19.30 น. ชายนี่ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต SHINee CONCERT ‘SHINee WORLD Ⅲ’ in SHANGHAI พร้อมโชว์ที่หลากหลายท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


โดยเฉพาะกับการที่คอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตแรกของชายนี่ที่เซียงไฮ้จึงทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันตั้งแต่แรก เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ตอนที่พวกเขาเดินทางถึงสนามบินผู่ตงก็มีแฟนๆจำนวนมากเดินทางมาต้อนรับกันอย่างอบอุ่น


ในคอนเสิร์ตวันนี้ชายนี่มาพร้อมกับเพลง ‘Juliette’, ‘Lucifer’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Sherlock’, ‘Dream Girl’ รวมถึง ‘Real’, ‘Girls, Girls, Girls’, ‘Evil’, ‘Selene 6.23’, ‘Symptoms’ ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘3 2 1’ เวอร์ชั่นเกาหลี รวมทั้งหมด 27 เพลง


แม้ว่าในวันนี้อากาศจะค่อนข้างแย่จากฝนที่ตกลงมา แต่ก็มีแฟนๆมารอชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่เช้าเป็นเครื่องยืนยันถึงพลังของชายนี่ได้เป็นอย่างดี


ในช่วงเพลง Selene 6.23 แฟนคลับได้เปลี่ยนสีแท่งไฟจากสีเขียวเพิร์ลอควาเป็นสีขาวกลายเป็นคลื่นสีขาวที่เต็มไปด้วยความงดงาม ในช่วงเพลง ‘Green Rain’ แฟนๆได้ชูป้ายข้อความ ‘มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน’ พร้อมร้องเพลงตามเป็นภาษาเกาหลีอย่างพร้อมเพรียงสร้างความประทับใจให้กับชายนี่ได้อย่างมาก


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมเปิดคอนเสิร์ต SHINee CONCERT ‘SHINee WORLD Ⅲ’ in JAKARTA ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top