Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในโรงละครเล็ก รวม 8 รอบ (2014-06-02)

ไอยู เริ่มเปิดแสดงคอนเสิร์ตรอบแรกตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม จนถึงรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน รวมทั้งหมด 8 รอบ ในโรงละครเล็กๆที่เต็มเปี่ยมไปดว้ยความอบอุ่นและประทับใจ


ไอยู ได้จัดคอนเสิร์ตในสถานที่เล็กๆครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิว เพื่อที่เธอจะได้สื่อสารกับแฟนๆได้อย่างทั่วถึงมากที่สุด แม้จะเป็นคอนเสิร์ตในแบบเรียบง่าย แต่ก็เต็มไปด้วยความจริงใจที่น้องสาวเกาหลีคนนี้มอบให้กับแฟนๆทุกคน


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไอยูได้นำเพลงทั้ง 7 เพลงจากรีเมคอัลบั้ม ‘A flower bookmark’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 16 พฤษภาคม มาขับกล่อมแฟนๆเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้นำเพลงฮิตของเธอมาโชว์ พร้อมกับแปลงโฉมเป็น DJ วิทยุ แนะนำเรื่องราวของผู้ชมช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการพูดคุยได้เป็นอย่างมาก


ไอยูกล่าวในคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายเผย “ไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือรอบสุดท้ายแล้ว วันแรกฉันยังตื่นเต้นมากๆอยู่เลยค่ะ” เธอหวนถึงความทรงจำที่ผ่านมา พร้อมกล่าว “ฉันรู้สึกว่าได้รับความรักจากผู้คนมากมายผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมาฉันมีความสุขมาก มันเป็นความทรงจำที่สุดยอดมากในชีวิตของฉันค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังมีแขกรับเชิญจำนวนมากเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น จงฮยอน แห่ง SHINee, กวังฮี แห่ง ZE:A, คิมบอมซู, อิมซึลอง แห่ง 2AM, AKMU, ฮาดงยุน และ จองยงฮวา แห่ง CNBLUE






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top