Connect with us

PINGBOOK

KOREA

11 หนุ่ม EXO ปิดฉาก ‘THE LOST PLANET – in SEOUL’ สุดซึ้งประทับใจ (2014-05-25)

11 หนุ่ม EXO ปิดฉากคอนเสิร์ตแรกลงอย่างงดงาม


เมื่อวันที่ 23-25 พฤษภาคม EXO ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in SEOUL’ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล รวม 3 วัน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4.2 หมื่นคน


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาขึ้นเวที รวม 11 คน โดยปราศจาก คริส (Kris) ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 พ.ค. คริสได้ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment หลังจากนั้นเขาก็หายตัวไปไม่ติดต่อกับต้นสังกัด จนทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องจัดขึ้นโดยไม่มีเขาในที่สุด


ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตวันนี้ (25) ได้มีการเปิดเผยในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับคริสกล่าวว่า “ความจริงแล้วพวกเราก็อึ้งไปเหมือนกัน” เสริม “หลังจากนั้นทุกคนรวมตัวกันแน่นแฟ้นมากเพื่อเตรียมโชว์ ทุกคนอาจจะเหนื่อยและรู้สึกสิ้นหวัง แต่มันไม่ใช่เลย” อีกทั้ง “หลังฝนตกผืนดินจะแข็งแกร่ง เราจะใช้เหตุการณ์นี้ทำให้รวมตัวกันแน่นแฟ้นขึ้นกว่าเดิม”


แม้ว่าสมาชิกจะต้องปรับเปลี่ยนท่าเต้นและพาร์ทของเพลงในส่วนของคริส แต่ว่าพวกเขาก็สามารถเติมเต็มที่ว่างนั้นในคอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ



EXO เปิดฉากเวทีพร้อมกับเพลงเดบิว ‘MAMA’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ พวกเขาสามารถถ่ายทอดโชว์อันสมบูรณ์แบบจนทำให้แฟนๆในฮอลล์ต่างตอบรับกันอย่างร้อนแรง


ในวันนี้มีครอบครัว SM มาให้กำลังใจ EXO อาทิ อีซูมาน (Lee Soo Man), สมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ชเวชีวอน คยูฮยอน รยออุค ชินดง ไปจน VIXX และ ยุนโซฮี


พวกเขากล่าวขอบคุณแฟนๆในช่วงเปิดเวที ด้าน Suho กล่าว “พวกเราคือหนึ่งเดียวกัน ผมรักคุณ” ด้าน D.O กล่าว “EXO ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ บัดดี้” BAEKHYUN กล่าว “ผมจะพยายามครับ ผมรักคุณ” ทางด้าน KAI เผย “ไม่จำเป็นต้องมีคำพูด วันนี้ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็น ผมรักคุณ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงเชียร์


หลังจากนั้น EXO ก็ขนเพลงจากอัลบั้มแรกอย่าง ‘MY Lady’, ‘Baby, Don’t Cry’ ตามด้วยเพลงจากมินิอัลบั้ม 2 ‘Love Love Love’, ‘Thunder’ ไปจนถึงเพลงฮิต ‘Wolf’, ‘Growl’, ‘Overdose’ และเพลง ‘Let out the beast’, ‘Delight’, ‘Black pearl’, ‘XOXO’, ‘Machine’, ‘3.6.5’, ‘History’, ‘Heart Attack’ พาเหรดเอาใจแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า


โชว์เดี่ยวจากทั้ง 11 หนุ่มก็เป็นที่ฮือฮามากเช่นกัน พวกเขาได้มาโชว์น้ำเสียงและการแดนซ์ที่แฟนๆต้องอึ้ง CHANYEOL ได้มาโชว์กลองเพลง ‘Delight’ จนเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่ม, Lay มาในเพลง ‘I’m Lay’, Chen มาพร้อมเพลง ‘Uprising’ ในมาดร็อคเกอร์, Sehun ร่วมกับ Beat Burger มาในเพลง ‘Beat Maker’, D.O กับเพลง ‘Tell me what is love’ อวดน้ำเสียงหวานๆ, BAEKHYUN โชว์เปียโนในเพลง ‘My Turn to cry’, Xui Min กับเพลง ‘Breakin’ Machine’, Luhan เพลง ‘The star’, Suho เพลง ‘Beautiful’, TAO โชว์วูซูกับเพลง ‘Metal’ และ KAI กับเพลง ‘Deep breath’



อีกทั้งสมาชิก EXO-K EXO-M ก็ยังมีอีเวนท์เลือกแฟนผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที พร้อมโชว์แดนซ์แบทเทิ้ลในเพลง ‘Sorry Sorry’, ‘Dream girl’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Tell Me Your Wish’, ‘Gee’ ร่วมกับพร้อพสนุกๆ เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ในช่วงเวทีอังกอร์ พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Wolf’, ‘Growl’, ‘Lucky’ รวม 3 เพลง โดยในเพลง ‘Lucky’ แฟนคลับก็ต้องเตรียมโปรเจคมาเอาใจพวกเขาด้วย บรรดาแฟนๆได้ถือการ์ดพร้อมข้อความว่า ‘นับตั้งแต่ตอนนี้ ได้เริ่มต้นแล้ว’ ซึ่งทางด้าน ซูโฮ กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมีหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกับเรา เพราะมี EXO เลยมีพวกเรา เพราะมีเราเลยมี EXO เพราะมีแฟนๆเลยมี EXO เพราะมี EXO เลยมีแฟนๆ ตลอด 3 วันที่ผ่านมามันทำให้ผมรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันครับ” เขากล่าวขอบคุณ


TAO กล่าว “ผมอยากพูดอะไรมากมาย แต่ก่อนอื่นผมอยากบอกว่า แม้ว่าผมจะเหนื่อย จะเจ็บ แต่เพราะมีเพื่อนๆและแฟนๆทุกคน และเพราะทุกคนช่วยเหลือพวกเรา ผมจะไม่ทอดทิ้ง EXO ไปเด็ดขาด ผมจะอยู่กับทุกคนไปตลอดกาล ผมรักคุณ” ด้าน KAI เผย “แค่เพียงหนึ่งคน ถ้ารัก EXO ผมก็จะเป็น EXO เป็น EXO KAI ไปตลอดกาล ทุกๆคนมีความสำคัญสำหรับผมครับ ขอบคุณครับ” D.O กล่าว “ไม่เหนื่อยครับ ทุกคนก็อย่าเหนื่อยนะครับ พวกเรามีความสุขมาก”


ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง EXO สามารถทำโชว์ได้อย่างทรงพลังและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกที่ประสบความสำเร็จมากมายเลยทีเดียว


EXO เตรียมเปิดฉาก EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in HONGKONG วันที่ 1-2 มิถุนายนนี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top