Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ฉลองเดบิว 5 ปี ลุยคอนเสิร์ตแรก ‘ALL OR NOTHING’ ในฟิลิปปินส์ (2014-05-18)

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2NE1 ฉลองเดบิว 5 ปี ด้วยการเปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘ALL OR NOTHING’ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์


2NE1 เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยคอสตูมสุดอลังการในเพลง ‘CRUSH’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ทำเอาแฟนๆเชียร์กันสนั่นฮอลล์ ตามด้วยเพลงฮิต ‘FIRE’, ‘CLAP YOUR HANDS’, ‘PRETTY BOY’ อวดโชว์อันทรงพลัง ไปจนถึงเพลงเวอร์ชั้นอันปลั๊กอย่าง ‘Missing You’ ,’If I Were You’, ‘COME BACK HOME’ เผยน้ำเสียงที่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยอารมณ์จนทำให้แฟนๆต่างประทับใจกันเป็นอย่างมาก


นอกจากเพลง ‘COME BACK HOME’, ‘Gotta Be You’, ‘Scream’ จากอัลบั้มชุดที่ 2 ที่แฟนๆฟิลิปปินส์ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว พวกเธอยังขนเพลงฮิตเก่าๆอย่าง ‘I AM THE BEST’, ‘I DON’T CARE’ รวมทั้งหมดกว่า 18 เพลงมาสร้างความสนุกสนาน ในขณะที่แฟนๆก็ร้องเพลงตามพวกเธอเป็นภาษาเกาหลีได้อย่างพร้อมเพรียงอีกด้วย


2NE1 ได้มาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์ เมื่อรวมกับการที่ซานดาราพัคเคยทำกิจกรรมที่ฟิลิปปินส์ก่อนเดบิว 2NE1 ก็ทำให้พวกเธอได้รับกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบแทนแฟนๆทำให้ 2NE1 ได้นำเพลง IN OR OUT ที่ซานดาราพัคเคยร้องเมื่อตอนอยู่ที่ฟิลลิปินส์มาโชว์ให้แฟนๆได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน


เพื่อฉลองเดบิว 5 ปีของ 2NE1 ทำให้แฟนๆได้เตรียมเค้กหลากสีขึ้นมาบนเวที ในขณะที่สมาชิกต่างก็เล่นกันเอาเค้กมาป้ายหน้าด้วยความสนุกสนานเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในคอนเสิร์ตวันนี้บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ‘WINNER’ ได้ขึ้นมาโชว์เพลง ‘GO UP’ และ ‘JUST ANOTHER BOY’ อีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้ 2NE1 จะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 24 นี้ต่อไป






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top