Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซงซึงฮอน ฮาจีวอน คิมยอนอา’ บริจาค 100 ล้านวอน เหตุเรือเซวอลล่มเกาหลีใต้ (2014-04-21)

ท่ามกลางความเศร้าสลดของผู้คนจากเหตุการณ์เรือเซวอลล่มในทะเลตอนใต้ของเกาหลีใต้ บรรดาศิลปินนักแสดงและนักกีฬาได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ด้วยการร่วมบริจาคเงินกันเป็นจำนวนมาก


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 เมษายน ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 100 ล้านวอน ตามด้วย รยูฮยอนจิน (Ryu Hyun Jing) บริจาค 100 ล้านวอน นอกจากนี้ยังมี ฮาจีวอน (Ha Jiwon) และคิมยอนอา (Kim Yuna) ที่ได้บริจาคเงินอีกคนละ 100 ล้านวอนเช่นกัน


จองอิลอู (Jung Il woo) และจูซังอุค (Joo Sang Wook) บริจาคคนละ 30 ล้านวอน, พัคแจมิน (Park Jae min) และ อนจูวอน (On Juwan) บริจาคคนละ 10 ล้านวอน นอกจากนี้ ซงเฮคโย (Song Hye Kyo), คังดงวอน (Kang Dong Won), ยูอาอิน (Yoo Ah in) ศิลปินใน UAA ก็ได้บริจาคกันอย่างถ้วนหน้า


โดยบรรดาศิลปินได้บริจาคเงินผ่านองค์กรการกุศลอย่าง Unicef, Community Chest Of Korea, Salvation Army, KOREA DISASTER RELIEF ASSOCIATION พวกเขากล่าวว่า "เราหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์" ช่วยเพิ่มความหวังให้กับผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้


อนึ่ง เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา เรือเซวอลประสบอุบัติเหตุล่มกลางทะเล ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตกว่า 65 คน สูญหายกว่า 237 คน และรอดชีวิต 174 คน


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top