Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปิงบุ๊คแจกบัตรให้คุณไปพบ แทยอน (SNSD) ในงาน ‘B-ing Taeyeon FinMeeting ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ’ (2014-04-08)

ครั้งแรก !! กับแฟนมีตติ้ง ‘แทยอน Girls’ Generation’ พรีเซ็นเตอร์ ‘บีอิ้ง’ “บีอิ้ง แทยอน ฟินมีตติ้ง : ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ’ 10 เมษายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์


“บีอิ้ง” จัดเต็มให้แฟนคลับชาวไทยได้ไปฟินกันฝุดๆกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “แทยอน Girls’ Generation” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของบีอิ้ง ในงาน “บีอิ้ง แทยอน ฟินมีตติ้ง : ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ” (B-ing Taeyeon FinMeeting : ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ) พร้อมเปิดตัวบีอิ้งโฉมใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 เมษายน 2557 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ปิงบุ๊คแจกบัตรให้คุณไปพบ แทยอน (SNSD) ในงาน ‘B-ing Taeyeon FinMeeting ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ’ ร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/pingbookent


ผู้โชคดีเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์หรืออีเมล์ ภายในวันที่ 9 เม.ย. เวลา 18.00 น. การตัดสินของเจ้าหน้าที่ถือเป็นที่สิ้นสุด


กิจกรรม งาน ‘B-ing Taeyeon FinMeeting ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ’ จะจัดขึ้นในวันที่ 10 เมษายน 2557 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลงทะเบียนเวลา 14.00 น. ประตูเปิด 16.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top