Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ) ซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ) ถึงลอสแองเจลลิสพร้อมโชว์ Hollywood Bowl Korean Music Festival (2008-05-17)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) และ ซูปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เดินทางถึงลอสแองเจลลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาจะร่วมขึ้นโชว์ในมหกรรมคอนเสิร์ตใหญ่นอกประเทศเกาหลีประจำปีที่มีชื่อว่า 6th Hollywood Bowl Korean Music Festival ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 เวลา 18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับเวลา 8.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2551 ตามเวลาประเทศไทย)


หนุ่มๆดงบังชินกิใส่เสื้อแจ็คเก็ตเมื่ออกมาภายนอกสนามบินซึ่งดูผิดกับอากาศที่ค่อนข้างร้อนในขณะนั้น พวกเขาเดินทางมาพร้อมกับ Super Junior และมีแฟนๆรอต้อนรับเขาที่สนามบินไปพร้อมๆกับบอลลูนและป้ายแบนเนอร์ต่างๆ ดงบังชินกิ สับสนนิดหน่อยเกี่ยวกับทางออกสนามบิน ทำให้แฟนๆสามารถเจอพวกเขาได้ที่ทางเดินในสนามบิน แฟนบางคนที่โชคดีก็สามารถยื่นของขวัญให้กับมือพวกเขาได้โดยตรงกันเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตในค่ำคืนวันเสาร์นี้มีแฟนๆแคสสิโอเปียจำนวนมากที่เตรียมโปรเจค "ทะเลสีแดง" เอาไว้ต้อนรับพวกเขา โดยจะเป็นการถือแท่งไฟและลูกโป่งสีแดงให้ดูอลังการไปทั่วบริเวณพื้นที่จัดงาน


จากแหล่งข่าวเผยว่าในคอนเสิร์ตนี้พวกเขาจะไม่ขึ้นโชว์เพลง โอ จองบันฮับ แต่พวกเขาจะโชว์เพลง Rising Sun, Tonight, Purple Line และ Balloons แทน (สำหรับเพลงอื่นๆ ยังไม่ยืนยัน)


6th Hollywood Bowl Korean Music Festival (http://www.koreanmusicfestival.com/) เป็นงานมหกรรมดนตรีของเกาหลีนอกประเทศที่จัดขึ้นทุกๆปี เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงกระแสความนิยมในเคป็อปที่โด่งดังไปถึงอเมริกา


""


ภาพ Super Junior ที่สนามบินอินชน

""


เครดิตรูปภาพ : T.Yama, dbskUSA, yuri9doo
เครดิตบทความ : http://spiderliliez.livejournal.com/50100.html

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top