Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ส่งท้ายแฟนมีทไทยที่สุดท้ายสุดประทับใจ (2014-04-07)

เมื่อวันที่ 5 เมษายน ณ หอประชุมธรรมศาสตร์ กรุงเทพฯ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง 2014 KIM WOOBIN, The 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ รวม 2 รอบ ท่ามกลางแฟนๆทั้งหมดกว่า 5,000 คน


คิมอูบิน ปรากฏตัวพร้อมกับผลงานเพลง It’s Fortunate ของ Lee Juck ก่อนจะทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทย เขากล่าว “ขอบคุณมากครับ แม้ผมจะมาจากที่อื่นแต่ทุกคนก็มอบความรักให้อย่างร้อนแรงแบบนี้” เขากล่าวด้วยความตื้นตัน


ในงานแฟนมีทติ้งเริ่มด้วยการอัพเดทเรื่องราวล่าสุดของคิมอูบิน พร้อมกับช่วงฉากเด็ดในละครที่เลือกโดยเพื่อนๆอย่าง มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ (SHINee), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE, 2NE1, MBLAQ, พัคชินเฮ (Park Shin Hye), เรน (Rain) ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมาก


หลังจากนั้นคิมอูบินได้โชว์ฝีมือการวาดภาพช้างได้อย่างน่าทึ่ง ไปจนถึงบรรยากาศแห่งความอบอุ่นในช่วง Heart Attack นอกจากนี้เขายังได้เตรียมจักรยานมาให้แฟนๆชาวไทยที่โชคดีได้ซ้อนท้ายทำเอาฟินกันไปตามๆกันอีกด้วย


และเพื่อเป็นแฟนเซอร์วิสคิมอูบินได้เตรียมกิจกรรมไฮทัชกับแฟนๆทั้งหมดกว่า 5,000 คน ที่เรียกได้ว่าเขาตั้งใจกับการทัชกับการมองตาแฟนๆอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


คิมอูบินเผย "ผมพยายามที่จะตอบแทนความรักของทุกคน แต่เพราะทุกคนกลับทำให้ผมได้รับความรักกลับมามากขึ้นยิ่งกว่า ผมรู้สึกทั้งเศร้าและตื้นตันใจ ไม่คิดเลยว่าจะมีแฟนๆมากันมากขนาดนี้ และให้การตอบรับที่ร้อนแรงแบบนี้ ขอบคุณจริงๆครับ ช่วยติดตามผลงานใหม่ๆของผมที่จะออกมาเร็วๆนี้ด้วยนะครับ จนกว่าเราจะได้พบกันอีก ทุกคนต้องดูแลสุขภาพดีๆนะครับ ผมรักคุณ" เขากล่าวพร้อมโค้ง 90 องศา


หลังจากจบงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทยคิมอูบินจะเตรียมการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘The Technicians’ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top