Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ตะลึงแฟนคลับไทยต้อนรับร้อนแรงเกินคาด ในทริปแฟนมีท LOVE AT FIRST SIGHT (2014-04-06)

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2557 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงสุดฮ็อต คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จากผลงานละครเรื่อง ‘The Heirs’ ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยพร้อมจัดงานแถลงข่าวแฟนมีทติ้ง 2014 KIM WOO BIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ ที่ได้เปิดฉากไปถึงสองรอบเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์



กล่าวทักทายสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุน

-สวัสดีครับ ผม คิมอูบิน จากประเทศเกาหลีนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ


เคยมาเมืองไทยหรือยัง?

-ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครับ แต่ครั้งแรกไม่ได้มาเป็นทางการ เพราะมาถ่ายทำโฆษณาผลิตภันณ์ของเกาหลีครับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 คือได้มางานแฟนมีตติ้งครับ

หลังจากนี้การมาเมืองไทยของ คิมอูบิน จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป

-ไม่นึกว่าจะมีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะขนาดนี้เลยครับ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ

ชอบและประทับใจอะไรในประเทศไทยบ้าง

-ผมชอบอาหารไทยครับ จำได้ว่าครั้งแรกที่มาได้ทานเนื้อปูผัดผงกะหรี่ แล้วชอบมากเลย แล้วตอนที่นั่งเครื่องบินมาตอนที่จะลงที่เมืองไทย ได้มองเห็นแสงไฟจากตึกรามบ้านช่อง เหมือนดวงดาว ยิ่งทำให้รู้สึกว่าประเทศไทยสวยงามมากๆ เลยครับ (มาช่วงนี้เป็นหน้าร้อนๆ น้องๆแฟนคลับก็เลยมีเสื้อมามอบให้ด้วย : เอาเสื้อสงกรานต์คอฮาวายลายดอกสีชมพูสดมามอบให้) ดีไซน์สวยมากเลยครับ

มาคราวนี้เป็นช่วงที่ร้อนที่สุดของเมืองไทย และใกล้ช่วงเทศกาลสงการนต์มากด้วย

-ผมพอจะรู้มาครับว่าเมืองไทยมีเทศกาลสงกรานต์ แล้วก็อยากจะอยู่ร่วมเทศกาลครั้งนี้ด้วย เสียดายมากเลยที่ไม่ได้มาอยู่กับทุกคนด้วยครับ

มาถึงประเทศไทยแล้ว ช่วยพูดภาษาไทยให้ฟังหน่อย

-“คิดถึงนะเตง”

แฟนๆ เฝ้ารอการมาของอูบินมานานมาก และคราวนี้ก็มารอกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด รู้สึกยังไงบ้าง

-ผมไม่ได้คาดคิดเลยว่าทุกคนจะให้ความรักกับผมมากมายขนาดนี้ ตั้งแต่เมื่อวานที่สนามบินแล้ว ผมรู้สึกประทับใจมากๆ เลยครับ อยากจะขอขอบคุณทุกคนมากครับ


งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นครั้งแรกของคุณ และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากทุกประเทศที่ไป โดยเฉพาะที่ไทย เวปล่ม บัตรโซลเอาท์ภายในไม่กี่นาที

-ผมรักคุณนะครับ (หัวเราะ) “ผมรักคุณ” (ภาษาไทย)

นอกจากนี้ยังเพิ่มรอบ นับเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งถึง 2 รอบในประเทศไทย รู้สึกยังไงบ้างกับกระแสตอบรับครั้งนี้

-อย่างที่บอกไปแล้วว่าทุกคนให้การต้อนรับผมอย่างดีมาก ไม่เคยคาดคิดเลย ตอนนี้ยังรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝันอยู่เลยครับ เพื่อที่จะตอบแทนความรักของทุกคน พรุ่งนี้สัญญาว่า ไทยอูรีบินจะต้องมีความสุขอย่างแน่นอนครับ

พรุ่งนี้จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไหม?

-เซอร์ไพรส์ก็คือเซอร์ไพรส์ครับ ถ้าบอกไป ก็ไม่ใช่เซอร์ไพรส์สิครับ พรุ่งนี้มาดูกันเองดีกว่า

บทบาทจากเรื่องไหนที่เคยแสดง ใกล้เคียบกับตัวตนของ คิมอูบิน มากที่สุด?

-ทุกบทบาทที่เคยแสดงมาก ก็มีความคล้ายกับตัวผมอยู่ครับ เพราะว่าการแสดงไม่ใช่แค่แสดงออกไปเท่านั้น ยังเป็นการนำเอาตัวตนลึกๆ ออกมาด้วย แต่ถ้าอยากให้เลือกเพียงเรื่องเดียว ก็จะเป็นบทบาทจากเรื่อง Gentlemen Dignity ครับ

รู้ไหมว่าแฟนๆ ซีรี่ส์ชาวไทย ชอบพระรองมากกว่าพระเอก โดยเฉพาะพระรองร้ายๆ อย่าง ชเวยองโด ถ้าสามารถปรับบทของยองโดใหม่ได้ คุณอยากปรับอะไร ตรงไหน เพราะอะไร?

-ขอขอบเลยว่า ไม่อยากจะเปลี่ยนสิ่งหนึ่งสิ่งในในบทบาทของชเวยองโดเลยครับ เพราะว่าผมรู้สึกปลื้มกับบทบาทนี้มาก ต้องขอขอบคุณผู้เขียนบท ที่เขียนบทบาทนี้ออกมาให้ผมได้แสดง เพราะว่าผู้เขียนเขียนออกมาให้ชเวยองโดเท่เหลือเกินครับ ไม่มีแม้แต่ 1% ที่ผมอยากจะเปลี่ยนเลยครับ

ถ้าให้สลับบทกับคนอื่นๆ ในเรื่อง The Heirs ได้ อยากลองไปแสดงบทไหนไหม เพราะอะไร?

-ทุกบทบาทในเรื่อง The Heirs ได้รับความรักมากมาย แถมยังมีเสน่ห์ในตัวเองแตกต่างกันไป ถ้าให้ผมไปแสดงบทอื่นๆ ก็คนจะไม่สามารถแสดงได้อย่างคนที่แสดงอยู่จริงๆ หรอกครับ


ส่วนมากอูบินจะได้รับบทเป็นหนุ่มแบดบอยเจ้าเสน่ห์ ตัวจริงๆ ล่ะ เป็นคนแบบไหน?

-เป็นผู้ชายที่พยายามที่จะเป็นผู้ชายที่ดีครับ

แต่ในเรื่องThe Heirs เนี่ยก็เป็นคนดีมากเลยนะ เพราะไม่เคยทำร้ายคิมทัน หรือนางเอกได้เลย

-ยองโด ใช่ไหมครับ เขาก็พยายามจะไม่ร้ายอยู่ครับ

แต่คนไทยขอบผู้ชายร้ายๆ นะ

-งั้นต้องพยายามร้ายให้มากกว่านี้แล้วล่ะครับ

อยากให้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังถ่ายทำ เรื่อง The Technicians หน่อย

-รับบทบาทเป็นขโมยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเปิดตู้เซฟครับ และสัญญาได้เลยว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอนอยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ

คิมอูบินผ่านงานบันเทิงมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดง นายแบบ พิธีกร อยากจะลองเป็นนักร้องบ้างไหม?

-ไม่เอาดีกว่าครับ ร้องเพลงมันยากเกินไป

แล้วงานด้านอื่นๆ ในวงการบันเทิงล่ะ?

-การได้ไปทำงานในอาชีพอื่นๆ ก็น่าจะสนุกอยู่เหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมอยากจะตอบแทนแฟนๆ ทุกคน และคิดว่าการเป็นนักแสดงนี่แหละ เป็นงานที่ผมรัก และชอบอยู่แล้ว จึงอยากจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อแฟนๆ ทุกคนครับ

ใครๆ ก็ยกให้ อูบินเป็นชายหนุ่มที่มีความเพอร์เฟคทั้งรูปร่างหน้าตา ถ้าต้องให้คะแนนความเพอร์เฟคกับตัวเอง คิดว่าจะให้เท่าไหร่?

-ผมรู้สึกว่าอยากจะเป็นคนดี และอยากที่จะมีอายุถึง 100 ปี ตอนนี้อายุ 26 แล้ว งั้นให้ตัวเองสัก 26 แล้วกันครับ


อูบิน บอกว่าตกหลุมรัก อีจงฮยอน วง CNBLUE เพราะเล่นกีตาร์ และร้องเพลงให้ฟัง จริงหรือเปล่า?

-จริงๆ แล้วที่ชอบ จงฮยอน ไม่ใช่เพราะว่าเค้าร้องเพลงเก่ง แล้วก็เล่นกีตาร์เป็นนะครับ แต่ที่ชอบ และเอ็นดูเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนนิสัยดีมาก แล้วก็เป็นที่เท่ แถมยังเป็นคนดีจริงๆ ครับ

เพื่อนซี้อย่าง อีจงซอก เคยบอกว่า อูบิน เหมาะจะเป็นผู้ทรงอิทธิพลแห่งปีมากกว่าที่จะเป็นเขาเอง รู้สึกยังไงบ้าง และจะฝากอะไรถึงเพื่อนคนนี้ไหม?

-ผมได้ร่วมงานกับ จงซอก ในเรื่อง School 2013 ผมคิดว่าถ้าไม่มี อีจงซอก ผมคงจะไม่มีโอกาสที่จะได้มาเจอ และใกล้ชิดกับผมขนาดนี้ ต้องขอบคุณเค้ามากเลยครับ ผมอยากจะบอกไปถึงเขาว่า “ขอบคุณมาก รักนะเพื่อน”

คราวหน้ามาด้วยกันเลยไหม?

-ก็อยากมาพร้อมกันนะครับ แต่ต้องดูตารางงานด้วย แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะมาด้วยกันครับ
ชื่องานในครั้งนี้คือ 2014 Kim Woo Bin The 1st Fan Meeting In Thailand “Love at First Sight” เลยอยากถามว่า เคยมี

ประสบการณ์รักแรกพบบ้างไหม?

-แน่นอนครับ จำได้ว่าตอนนั้นไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนพิเศษ แล้วมีคุณครูคนหนึ่งที่สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ผมชอบครูคนนั้นมากเลยครับ ตอนนั้นน่าจะอยู่สัก ม.1 ได้ครับ

แล้วถ้าบังเอิญมีอาการตกหลุมรักกระทันหันกับใครสักคน อูบิน จะทำยังไง?

-ไม่ได้ทำอะไรมากเลยครับ เพาะว่าแอบชอบคนเดียว ยิ้มอยู่คนเดียว

ทราบมาว่าฉายาของ อูบิน คือ ไดโนเสาร์ ทำไมถึงได้ฉายานี้มา?

-(หัวเราะ) ผมจำไม่ได้ว่าใครตั้งให้เป็นคนแรก แต่จำได้ว่าเคยไปให้สัมภาษณ์อยู่ครั้งนึงว่าผมคิดว่าผมหน้าเหมือนไดโนเสาร์นะครับ หลังจากนั้นทุกคนก็เรียกผมว่าไดโนเสาร์กันจนมาเป็นฉายาเลย

สิ่งที่จะต้องทำให้ได้ในชีวิตนี้ของ อูบิน มีอะไรบ้าง?

-(คิดนานมาก) อึ้งไปเลยครับ คำถามจริงจังมาก (พิธีกรเสนอให้ตอบแบบสนุกสนานเช่นมีบ้านอยู่เมืองไทย แต่งงานกับคนไทย) ถ้าอย่างนั้น การที่ผมจะซื้อบ้านที่เมืองไทยคงจะยาก งั้นผมจะหาโรงแรมประจำที่เมืองไทย แล้วมาเมืองไทยบ่อยๆ ตลอดชีวิตของผมเลยดีไหมครับ

สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนๆ อูริบิน ที่อยู่ที่นีหน่อย

-ขอบคุณมากที่มาให้กำลังใจ มาเชียร์กันมากขนานนี้ หวังว่าพรุ่งนี้จะมาพบกัน แล้วมีความสุขกับงานแฟนมีตของผมนะครับ ขอบคุณมาก รักทุกคนครับ

-จบ-


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top