Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTISLAND ปิดฉากคอนฯร็อค สุดมันส์ครบรสใน [FTHX] LIVE IN BANGKOK (2014-03-30)

29 มีนาคม 2557 เวลา 18.00 น. ไบเทค ประเทศไทย วงร็อคแบนด์ชื่อดัง FTISLAND ลัดฟ้าเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ต Four One One Entertainment Presents 2014FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT [FTHX] LIVE IN BANGKOK ในประเทศไทย ท่ามกลางกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวพรีมาดอนน่าไทย


ในวันนี้บรรดาสมาชิก FTISLAND อย่าง ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ, อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบสและร้องนำ, ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม และ ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) มือกลอง ปรากฏตัวพร้อมกับแฟชั่นสบายๆในมาดหนุ่มร็อค พวกเขาได้มาโชว์ความสามารถในการร้องและเล่นเครื่องดนตรีได้อย่างมืออาชีพและเต็มไปด้วยความดุดัน ที่เรียกได้ว่าทำเอาฮอลล์ไบเทคในวันนั้นร้องแรงเป็นอย่างมาก


FTISLAND เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘FLOWER ROCK’ ก่อนจะตามด้วย LET IT GO และ WANNA GO เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย พร้อมกับมันส์อย่างต่อเนื่องกับเพลง ‘HELLO HELLO’, ‘MEMORY’, ‘PAPER PLANE’ และ ‘FALLING STAR’ ที่ทำเอาแฟนๆในฮอลล์ต่างต้องลุกขึ้นมากระโดดโลดเต้นกันอย่างสนุกสนาน



อีฮงกิ กล่าวว่า "ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงนี้ เป็นยังไงกันบ้างครับ พวกเราจะจัดคอนเสิร์ตที่เราอยากร้องเพลงและเพลงที่เราจะทำ ตั้งแต่วันนี้มันจะเป็นจุดเริ่มต้นอัลบั้มใหม่ในสไตล์ของพวกเรา เพลงต่อไปนี้เป็นของขวัญสำหรับพวกคุณทุกคนครับ"


หลังจากนั้น FTISLAND ก็ได้มาอวดเสน่ห์ในแบบอ่อนโยนและนุ่มนวลกับช่วงอะคูสติกผ่านบทเพลงอย่าง ‘I CONFESS’ เวอร์ชั่นอะคูสติกกีต้าร์โปร่ง ตามด้วย ‘ALWAYS WITH YOU’ ที่งานนี้ฮงกิก็ปล่อยให้เพื่อนๆได้เป็นพระเอกด้วยการผลัดกันโชว์น้ำเสียงนับเป็นมิตรภาพที่น่าประทับใจและอบอุ่นเป็นอย่างมาก


ถัดมาชเวจงฮุนปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมโชว์เปียโนในเพลง ‘MADLY’ ก่อนจะเข้าสู่เพลง ‘SEVERLY’ ที่สุดท้ายกลายเป็นวงฟูลแบนด์เต็มไปด้วยความอลังการ ซึ่งในเพลงนี้พรีมาดอนน่าไทยได้เปิดตัวโปรเจคกระดาษข้อความ ‘อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ (너 없이 날 못살아)’ พร้อมกับส่งเสียงเชียร์อังกอร์ได้อย่างพร้อมเพรียง



นอกจากนี้ FTISLAND ยังขนเพลงญี่ปุ่นมาเอาใจแฟนๆอย่าง ‘SHIAWA THEORY’, ‘TIME TO’, ‘TOP SECRET’, ‘FREEDOM’ โชว์ซาวน์สุดแปลกใหม่ให้แฟนๆได้สัมผัสถึงตัวตนของเขาอย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้ FTISLAND ยังพาเหรดขนเพลงฮิตมาโชว์กันแบบน็อนสต็อปไม่ว่าจะเป็น ‘BELOVED’, ‘BLACK CHOCOLATE’, ‘REVOLUTION’, ‘LOVESICK’ ที่ทำเอาแฟนๆอิ่มเอมกันไปตามๆกัน


หลังจากปิดฉากความมันส์แบบสุดขั้วไปแล้วชาวพรีมาดอนน่าไทยต่างก็ส่งเสียงอังกอร์กันอย่างพร้อมเพรียง พร้อมกับโปรเจค ‘พี่สุดยอด!! (오빠 최고다!)’ เมื่อ FTISLAND ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘I WISH’ ตามด้วย ‘WISH’ ที่ทำเอาแฟนๆต่างกระโดดเชียร์กันอย่างสุดมันส์ ก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตลงไปด้วยความประทับใจในโปรเจคขอบคุณ FTISLAND กับข้อความ ‘[THX] for coming to THAILAND’ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแนวไลฟ์แบนด์ที่เข้าไปครองหัวใจแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top