Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ลุยแฟนมีทไต้หวัน-เซียงไฮ้ ก่อนเจอแฟนไทย 30 มี.ค.นี้ !! (2014-03-24)

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ประสบความสำเร็จแฟนมีทในไต้หวันและเซียงไฮ้


หลังจากที่เปิดฉากเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งที่กรุงโซลไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา คิมซูฮยอน ก็ได้ลัดฟ้าไปพบกับแฟนๆในไต้หวันและเซียงไฮ้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม คิมซูฮยอน ได้เปิดฉากแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันท่ามกลางแฟนๆกว่า 4 พันคน เขาปรากฏตัวพร้อมเสียงกรี๊ดของแฟนๆในเพลง ‘Dreaming’ OST Dream High หลังจากนั้นเขาก็ได้มาพูดคุยเรื่องราวสนุกๆในผลงานละครที่ผ่านมา ไปจนถึงกิจกรรมต่างๆกับแฟนๆอย่างสนุกสนาน


หลังจากเสร็จงานที่ไต้หวันในคืนนั้นเวลา 22.00 น. เขาก็ได้เดินทางถึงสนามบินผู่ตง เซียงไฮ้ ประเทศจีน โดยมีแฟนๆมาต้อนรับเขาอย่างคึกคัก ก่อนที่แฟนๆชาวจีนจะตามคิมซูฮยอนไปทุกที่ที่เขาเดินทางไปเลยทีเดียว


โดยแฟนมีทติ้งที่เซียงไฮ้ คิมซูฮยอน ได้ร้องเพลงควีโยมิพร้อมเท่าเต้นเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก โดยเฉพาะกับการโชว์เพลง ‘In Front of Your House’ จากละคร ‘My Love From The Star’ ก็ทำให้แฟนๆร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลีตามเขาได้อย่างพร้อมเพรียง สร้างความประทับใจได้อย่างมาก


คิมซูฮยอน เผยหลังจบงานกล่าวว่า “นี่ยังไม่จบนะครับ ยังมีโอกาสหน้าอีก อย่าเสียใจกันเลยครับ ผมจะกลับมาเจอทุกคนที่นี่อีกบ่อยๆ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น และทำให้ผมได้มีความทรงจำที่พิเศษนี้ครับ” เขากล่าวขอบคุณ


อนึ่ง คิมซูฮยอน เตรียมเปิดฉากแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ก่อนจะตามด้วย กวางโจว ปักกิ่ง อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และญี่ปุ่นต่อไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top