Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ลุยคอนฯ ฮ่องกง ปล่อยโชว์สุดพลังใน AON ‘ALL OR NOTHING’ (2014-03-23)

2NE1 เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต ‘ALL OR NOTHING’ เปิดฉากขึ้นต่างประเทศครั้งแรกที่ฮ่องกง ท่ามกลางแฟนๆกว่า 8 พันคน


22 มีนาคม ช่วงค่ำ ณ ฮ่องกงเอเชียเวิลด์เอ็กซ์โป 2NE1 ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมเพลงอัลบั้มสอง ‘CRUSH’ อย่างอลังการ พวกเธอมาพร้อมกับยูนิฟอร์มสไตล์สีทองสุดอลังการ อวดคาริสมาอันดุดันและทรงพลังให้แฟนๆได้กรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว


2NE1 มาในเพลง ‘FIRE’ ‘CLAP YOUR HANDS’ ‘PRETTY BOY’ สร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรง ก่อนจะตามด้วย ‘I MISS YOU’, ‘If I Were You’, ‘COME BACK HOME’ ในเวอร์ชั่นอันปลั๊กเผยน้ำเสียงอันเต็มไปด้วยอารมณ์สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ถัดมาเป็นโชว์ ‘I LOVE YOU’ ที่พวกเธอได้เลือกแฟนคลับชาย 4 คนขึ้นมาบนเวที พร้อมกับโชว์ที่เซ็กซี่แดนซ์เคยโชว์ในรายการ ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ จนเขย่าใจแฟนคลับหนุ่มได้เป็นอย่างมาก


2NE1 ยังขนเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง ‘COME BACK HOME’, ‘Gotta Be You’, ‘SCREAM’ รวมถึงเพลงฮิต ‘I AM THE BEST’ ‘I DON’T CARE’ ทั้งหมด 18 เพลง ที่แม้จะเป็นเพลงเกาหลีแต่แฟนๆฮ่องกงก็สามารถร้องตามพวกเธอได้อย่างพร้อมเพรียงสมกับการรอคอยมานานกว่า 2 ปี


นอกจากนี้ยังมีโปรเจคร้องเพลงอวยพรวันเกิดพัคบอมที่จะตรงกับ 24 มีนาคมนี้ ในขณะที่ช่วงโชว์สุดท้ายแฟนคลับได้ทำโปรเจคโยนตุ๊กตาที่สมาชิกชื่นชอบขึ้นไปบนเวทีทำเอาทั้ง 4 สาวต่างประทับใจกันเป็นอย่างมาก


ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 2NE1 ได้โชว์เพลงที่เต็มไปด้วยพลังมาจนถึงโชว์อังกอร์ โดยเฉพาะ พัคบม ที่เคยโชว์ท่าตีลังกาผ่านทางรายการ Mnet ‘M!Countdown’ หลังจากที่คว้าอันดับ 1 ในรายการ ในวันนี้ก็ได้มาโชว์ตีลังกาในคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงจนได้รับเสียงเชียร์อย่างร้อนแรงอีกด้วย


คอนเสิร์ตของ 2NE1 ที่ฮ่องกงในวันนี้ยังได้ศิลปินรับเชิญเป็นวงไอดอลชายในรอบ 8 ปี ของ YG อย่าง WINNER ที่มาพร้อมกับเพลง ‘GO UP’, ‘JUST ANOTHER BOY’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆฮ่องกงได้กระหึ่ม


อนึ่ง 2NE1 เตรียมลัดฟ้าไปเปิดฉากคอนเสิร์ตเซียงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 11 เมษายนต่อไป







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top