Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป (TOP) BIGBANG ปล่อยสมุดภาพหนุ่มวัย 27 ปี 1st PICTORIAL RECORDS FROM TOP (2014-03-22)

21 มีนาคม YG Entertainment ปล่อยภาพทีเซอร์ 1st PICTORIAL RECORDS FROM TOP ที่เตรียมวางจำหน่าย 9 เมษายนนี้ ผ่านทาง Facebook


โดยภาพทีเซอร์ที่ปล่อยมารวม 3 ภาพในครั้งนี้ เป็นภาพที่เต็มไปด้วยบรรยากาศตัวตนจริงๆของ ท็อป ทำเอาทุกคนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ท็อป มาทั้งภาพโคลสอัพที่เผยดวงตาของเขาอย่างชัดเจน ไปจนถึงชุดสูทสีกรมท่าพร้อมกับเสื้อเชิ้ตที่มีลายพิมพ์อันโดดเด่นและเนคไทลายทางสีแดงอวดตัวตนของตนเอง และเสน่ห์ในแบบหนุ่มหล่อที่เติบโตมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีภาพเสื้อเชิ้ตที่มีลายสุดอลังการ ร่วมกับชุดสูทที่เผยให้เห็นหุ่นอันผอมเพรียวและการโพสท่าที่โดดเด่น เผยสัมผัสในแบบเฉพาะตัวของท็อปได้เป็นอย่างดี


โดยผลงาน 1st PICTORIAL RECORDS FROM TOP เขาได้ร่วมกับช่างภาพ ฮงจางฮยอน ถ่ายทำที่นิวยอร์ดเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว รวมเวลา 1 สัปดาห์ ซึ่งจะเป็นคอลเลคชั่นที่เผยภาพลักษณ์ของท็อปที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อนไม่ว่าจะเป็นบนเวทีหรือในภาพยนตร์ รวมทั้งหมด 400 หน้า พร้อมกับคลิปวีดีโอหนึ่งเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาราวกับภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน


ท็อปเผย “ผมอยากจะบันทึกภาพความทรงจำของท็อปในช่วงวัยรุ่นเมื่อวัย 27 ปี” เสริม “ผมอยากทำสมุดภาพที่ผมก็อยากจะเก็บเอาไว้เองด้วย” เขากล่าว


1st PICTORIAL RECORDS FROM TOP เตรียมผลิตในรูปแบบสเปเชี่ยลอิดิชั่นรวม 999 ชุดและเวอร์ชั่นปกติ โดยเวอร์ชั่นพิเศษจะมีหมายเลขประจำชุด รวมถึงลายเซ็นของท็อปและฮงจางฮยอน


โดยสมุดภาพสเปเชี่ยลอิดิชั่นจะเปิดให้จองตั้งแต่ 26 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ส่วนเวอร์ชั่นปกติจะเปิดให้จอง 1 ถึง 8 เมษายน และจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทาง YG E-SHOP ช่องทางออนไลน์ และร้ายจำหน่ายซีดีทั่วประเทศ โดยเวอร์ชั่นสเปเชี่ยลจะวางจำหน่ายผ่านทาง YG E-SHOP เท่านั้น



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top