Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM) ร่วมเปิดตัว ‘Coca-Cola FIFA World Cup’ แคมเปญใหญ่แห่งปี ครบอรรถรสความสนุกซ่าให้คนไทย (2014-03-21)

‘โค้ก’ ตัวจริงเรื่องฟุตบอล – เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “โคคา-โคลา ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™”     จัดเต็มครบอรรถรสความสนุกซ่าฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ส่งความสุขให้คนไทย


• เปิดตัว 5 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ – นิชคุณ หรเวชกุล, หม่ำ สามช่า, ไอซ์ อภิษฎา, พลอย หอวัง และ    เมสซี่เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนคนไทยทุกไลฟ์สไตล์ สื่อความสุขซ่าฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ เกมกีฬาฟุตบอลโลกสำหรับทุกคน
• ครั้งแรก! การพิมพ์รูปถ่ายผู้บริโภคลงบนขวดโค้ก PET ของที่ระลึกที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เพื่อคนไทย
• สร้างสรรค์บทเพลงพิเศษ “The World is Ours” ขับร้องโดย ‘เดวิด คอร์รี่ย์’  เพลงธีมประจำ
โคคา-โคลา ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ 2014 ส่งมอบให้กำลังใจทุกคน
• มอบประสบการณ์ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตให้ 3 นักฟุตบอลเยาวชนไทย บินร่วมค่ายฟุตบอล เยาวชนระดับโลก “โคปา โคคา-โคลา 2014” ที่บราซิล ร่วมกับ 150 เยาวชนจาก 60 ประเทศ
กรุงเทพฯ (21 มี.ค. 57) – วันนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย ได้แก่ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ เชิญชวนคนไทยร่วมประสบการณ์ความสุขซ่ากีฬาฟุตบอลโลก ไปกับแคมเปญ “โคคา-โคลา ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™” พร้อมเผยโฉม      5 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชน – นิชคุณ หรเวชกุล, หม่ำ สามช่า, ไอซ์ อภิษฎา, พลอย หอวัง และ เมสซี่เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนคนไทยทุกไลฟ์สไตล์ สื่อความสุขซ่าฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ เกมกีฬาฟุตบอลโลกสำหรับทุกคน โดยโค้กเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษเต็มอรรถรสครบทุกมิติมอบให้กับคนไทย


นายนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้จัดการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “เครื่องดื่มโค้ก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการแข่งขันฟุตบอลโลก เตรียมมอบประสบการณ์แห่งความสุขสุดพิเศษให้กับคนไทย กับแคมเปญใหญ่ ‘โคคา-โคลา ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ 2014’            ที่เพิ่มดีกรีความสุขของการเชียร์ฟุตบอลโลกให้มีสีสันสะใจยิ่งขึ้น เราจึงเปิดตัว 5 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์
ขวัญใจมหาชนชาวไทย ได้แก่ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องซุป’ตาร์ระดับอินเตอร์, หม่ำ สามช่า พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี, พลอย หอวัง เซเลบริตี้สุดฮอต เจ้าแม่แฟชั่นสุดแนว, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงสาวเปรี้ยว     ผู้หลงใหลในเกมฟุตบอล และ เมสซี่เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เพื่อมอบความสุข และเชิญชวนให้ชาวไทยทั้งประเทศร่วมเป็นหนึ่งในการส่งต่อความสุขของประสบการณ์ฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ไปพร้อมๆ กับเครื่องดื่มโค้ก”



“เพื่อเสริมสร้างกระแสฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โค้กเตรียมกิจกรรมไฮไลท์พิเศษสุดสำหรับชาวไทย
ในแบบโค้กเท่านั้นที่ทำได้ อาทิ (1) โปรโมชั่นชิงรางวัลชุดแต่งห้องเชียร์บอลโลกฟีฟ่ากับโค้ก เพื่อสร้างบรรยากาศในบ้านให้ผู้บริโภคได้ชม เชียร์ และลุ้นแมทช์การแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ได้เร้าใจที่สุด โดยเตรียมแจก 50 รางวัล ทุกๆ สัปดาห์ รวม 450 รางวัล มูลค่ากว่า 23 ล้านบาท (2) สนับสนุนการ-ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ให้ชาวไทยได้รับชมถึงบ้าน รวม 64 แมทช์ และ (3) จัดทำกระป๋องโค้กสลิม/สลีค คอลเลคชั่นพิเศษลายธงชาติทีมโปรด ให้ได้ดื่มโค้ก พร้อมสะสมเป็นที่ระลึกสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ 2014” นายนันทิวัต กล่าว
นายนันทิวัต กล่าวเสริมว่า “เรายังได้เตรียม ’กิจกรรม Coke Let’s Join’ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับนวัตกรรมการพิมพ์รูปถ่ายของผู้บริโภคลงบนฉลากขวดโค้ก PET โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มออกเดินสายส่งความสุขให้กับผู้บริโภคปลายเดือนมีนาคมนี้ ณ ห้างร้านชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งนอกเหนือจากที่ผู้บริโภคจะมีรูปถ่ายของตัวเองบนขวดโค้กแล้ว ทางโค้กจะรวบรวมและคัดเลือกภาพถ่ายบางส่วนของผู้บริโภคจัดแสดงบนบิลบอร์ดในประเทศไทย เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ทั้งนี้ ภาพถ่ายของผู้บริโภคไทยบางท่านยังอาจได้รับคัดเลือกพิมพ์ลงบน ‘ธง Coca-Cola Happiness Flag’ (โคคา-โคลา แฮปปี้เนส แฟลก) ผืนมหึมาร่วมกับภาพถ่ายของผู้บริโภคจากทั่วโลก โดยธงดังกล่าวจะจัดแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ 2014 ที่ประเทศบราซิล ในวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้อีกด้วย”



“นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมมอบความสุขให้ผู้บริโภคด้วย บทเพลงพิเศษ “The World is Ours” (โลกนี้เป็นของเรา) ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความสุขแด่ผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลก โดยจะเป็นเพลงธีมหลักของ
โคคา-โคลา ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ 2014 และจะถูกถ่ายทอดผ่านสื่อทุกช่องทางตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง มีเนื้อหาในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนต่อสู้อุปสรรคต่างๆ เพื่อความฝันอันยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โดยมี ‘เดวิด คอร์รี่ย์’ (David Correy) ศิลปินเพลงดาวรุ่งชาวอเมริกันเชื้อสายบราซิล ผู้เข้ารอบสุดท้ายเวทีประกวด ‘ดิ อเมริกัน เอ็กซ์ แฟกเตอร์’ (The American X Factor) เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง” นายนันทิวัต กล่าว
“ทั้งนี้ โค้กเตรียมมอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต ด้วยการส่งตัวแทนเยาวชนไทยไปร่วมค่ายฟุตบอลระดับเยาวชนนานาชาติ ‘โคปา โคคา-โคลา 2014’ (COPA Coca-Cola 2014) ที่ประเทศบราซิล โค้กเตรียมมอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต แก่ 3 ตัวแทนฟุตบอลเยาวชนไทย ที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมกับตัวแทนฟุตบอลเยาวชน 150 คนจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อาทิ อาร์เจนติน่า สเปน อิตาลี และสหรัฐอเมริกา ที่จะสร้างมิตรภาพไร้พรมแดน และเชื่อมหัวใจทุกดวงไว้ด้วยความรักในเกมฟุตบอล โดยเยาวชนทั้งหมดจะได้ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มากมายกับโค้ก อาทิ การฝึกซ้อมเทคนิคการเล่นฟุตบอล การแข่งขันกระชับมิตร เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฟุตบอล  รวมถึงได้เข้าชมฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามอย่างใกล้ชิดอีกด้วย” นายนันทิวัต กล่าว
โคคา-โคลา คือ ผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มากว่า 60 ปี เริ่มต้นจาก                    การสนับสนุนป้ายโฆษณารอบสนามแข่งขัน โดยได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก              ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1976 ต่อเนื่องไปจนถึง ค.ศ. 2022 เครื่องดื่มโค้กสนับสนุนให้คนไทยใช้ชีวิตแบบ ‘Active Healthy Living’ ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสดใส จึงให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง



เปิดใจ 5 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์


นิชคุณ หรเวชกุล แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ล่าสุดของโค้ก ได้กล่าวว่า “การได้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ โคคา-โคลา ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพTM ในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์อันพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขของประสบการณ์ฟุตบอลโลกให้กับคนไทย เพราะฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพTM คือเกมกีฬาของสำหรับคนทั่วโลก เป็นกีฬาสากลที่ไร้พรมแดน โดยโค้กได้เป็นผู้สนับสนุนมากว่า 60 ปีแล้ว และได้นำฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพTM ให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด โดยปีนี้ โค้กได้จัด โปรโมชั่นชุดแต่งห้องเชียร์บอลโลกฟีฟ่ากับโค้ก มอบให้ผู้โชคดีถึง 450 รางวัล ก็ยิ่งสร้างสีสัน ให้การเชียร์ฟุตบอล ยิ่งลุ้น ยิ่งมันมากขึ้นไปอีก”



หม่ำ สามช่า พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี ได้กล่าวถึงว่า “ฟุตบอลโลกนับเป็นปรากฏการณ์ที่คนทั่วโลก รอคอย ที่ตื่นเต้นและลุ้นระทึกที่สุด ส่วนตัวชื่นชอบการเล่นกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว โดยเวลาชมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลกจะชอบเชียร์แบบคนเยอะๆ กับกลุ่มเพื่อนและญาติๆ ก็จะยิ่งมัน สะใจ กิจกรรมของโค้กที่สนับสนุนฟุตบอลโลก จึงไม่ใช่แค่ให้คนมาเชียร์ฟุตบอลกันเท่านั้น แต่เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะได้อยู่กับเพื่อนๆ และญาติ ปีนี้ โค้ก ได้จัด โปรโมชั่นชุดแต่งห้องเชียร์บอลโลกฟีฟ่ากับโค้ก ซึ่งผู้โชคดีที่ได้ไป
ก็จะได้รู้สึกเหมือนนั่งชมติดขอบสนามฟุตบอลกันเลยทีเดียว”



ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ได้กล่าวว่า “ไอซ์ติดตามชมฟุตบอลโลกมาเกือบทุกสมัย เพราะว่าฟุตบอลโลกคือมหกรรมกีฬาที่ทุกคนทั่วโลกเฝ้ารอคอย ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง ผู้ใหญ่ หรือเด็กๆ ความรู้สึกทุกครั้งที่ได้ชม คือความยิ่งใหญ่เหมือนกับเราได้เชียร์ไปพร้อมๆ กับคนทั่วโลก ซึ่งการได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของโค้ก จึงถือเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนเชิญชวนให้คนไทยทุกคนร่วมส่งต่อความสุขประสบการณ์ฟุตบอลโลกไปพร้อมๆ กับคนทั่วโลก และอีกสิ่งพิเศษที่พลาดไม่ได้ คือ เทรนด์แฟชั่นสไตล์บราซิลเลียน คัลเลอร์ฟูล จะต้องอินเทรนด์สุดๆ สาวๆ ก็ไม่ควรตกเทรนด์แฟชั่นนี้ เพราะมาแน่นอน และที่พิเศษสุดในครั้งนี้ คือ การได้มีภาพของตนเองปรากฏอยู่บนขวดโค้กอยู่เป็นที่ระลึก และอาจได้ปรากฏรูปหน้าของเราบน โคคา-โคลา แฮปปี้เนส แฟลก ผืนมหึมาร่วมกับภาพถ่ายของผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ นับเป็นประสบการณ์ความส่งต่อความสุข ที่โค้กเท่านั้นที่ทำได้”


พลอย หอวัง กล่าวถึงฟุตบอลโลกว่า “ฟุตบอลโลก คือ สีสันแห่งความสุข และความสนุกที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าบรรยากาศของรอบสนาม สีสันการเพนท์หน้า และการแต่งตัวของกองเชียร์ เรียกได้ว่าเป็นแคตวอล์ก ระดับโลกที่น่าติดตามที่สุด ซึ่งในปีนี้ โค้กได้สร้างสรรค์กิจกรรมการเชียร์ฟุตบอลโลกมาเอาใจคนไทยให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด แม้ไม่ใช่คอบอล แต่ก็สามารถมีความสุขและสนุกสนานไปกับฟุตบอลโลกได้อย่างเต็มที่ โดยตนตื่นเต้นที่จะได้สะสม โค้กสลิม/สลีค ลายธงชาติทีมโปรด เพื่อเป็นที่ระลึกของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ 2014”


เมสซี่เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า “ฟุตบอลโลก คือ สุดยอดความฝัน และแรงบันดาลใจของนักฟุตบอลทุกคน ซึ่งการได้รับเกียรติเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของโค้ก ครั้งนี้ผมขอให้ฟุตบอลโลกเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลทุกคน โดยเฉพาะเยาวชนที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลหันมาฝึกฝน ทุ่มเท เพื่อเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถ เหมือนกับที่ฟุตบอลโลกได้เคยเป็นแรงบันดาลให้ผมเริ่มฝึกฝนฟุตบอลจนได้เป็นนักฟุตบอลทีมชาติในวันนี้ และผมขอขอบคุณ โค้ก ที่มีกิจกรรมดีๆ คือ ค่ายฟุตบอลระดับเยาวชนนานาชาติ ‘โคปา โคคา-โคลา 2014’ (COPA Coca-Cola 2014) ที่บราซิล ที่ให้โอกาสเด็กไทยได้เปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต นับเป็นฝันที่เป็นจริงของผู้หลงใหลในฟุตบอล”


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cocacola และ www.icoke.co.th        


หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย – บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 64  จังหวัด          ทั่วประเทศ และบมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ได้แก่ โค้ก,   โค้ก ซีโร่, โค้ก ไลท์, แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปปส์, รูทเบียร์ เอแอนด์ดับบลิว รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ,       มินิทเมด นิวทริบู๊สท์, น้ำดื่มน้ำทิพย์ และล่าสุดเครื่องดื่มสมุนไพรฮาบุ












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top