Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) แห่ง BEAST เผยต้องรักษาสัญญาที่ให้กับแฟนๆ (2014-03-19)

ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) แห่ง BEAST เผยภาพแฟชั่น


ทันทีที่ละครเรื่อง ‘Let’s Eat’ ได้จบลง ยุนดูจุน แห่ง บีสท์ ก็ได้มาเผยภาพแฟชั่นผ่านนิตยสาร InStyle ให้แฟนๆได้ชมกัน


หลังจากผ่านงานแสดงละคร ‘All My Love’, ‘Iris 2’ จนทำให้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถในด้านการแสดงของยุนดูจุนไปแล้ว ในผลงานละครเรื่องใหม่กับบทบาทของ คูแทยอง ก็ทำให้เขาได้รับคำชมเป็นอย่างมากเช่นกัน


ในผลงานภาพแฟชั่นชุดนี้ ยุนดูจุน มาพร้อมกับหัวข้อเดนิมที่เน้นอารมณ์ในแบบดุดันและเผยความดิบในมาดของชายหนุ่มสุดแกร่ง


เขาเผยว่า "การแสดงยากมากครับ แต่มันเป็นสายงานที่มีเสน่ห์มาก ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆที่ได้มีโอกาสรับงานแสดงต่อเนื่อง ผมกำลังพยายามเรียนรู้อย่างหนักครับ" กล่าวต่อ "ผมไม่ใช่ผู้ชายห้าวดุดันอะไร แม้ว่าผมจะเป็นคนร่าเริงแต่ผมก็ขี้อายด้วย ผมชอบลงลึกเข้าไปในจิตใจคนครับ" เขาเผยตัวตนของเขา


เมื่อถูกถามว่าจนถึงตอนนี้คุณได้ยินคำพูดอะไรมากที่สุดจากแฟนคนก่อนๆ เขากล่าว "ผมได้ยินว่าผมเป็นคนสนุกมากที่สุด ผมทนความเงียบไม่ได้ครับ จะพยายามคุยเรื่องสนุกๆกับอีกฝ่ายเสมอ" กล่าวต่อ "เพราะผมค่อนข้างขี้อาย ดังนั้นผมเลยคิดว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับคนที่ร่าเริงและกระตือรือร้นครับ" เขากล่าว


ยุนดูจุน พูดถึงการคัมแบ็คของ BEAST เผย "เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ที่เติบโตและพัฒนาขึ้น ตอนนี้ทุกคนในวงก็ลดงานเดี่ยวลงและทุ่มเทให้กับงานของวงมากขึ้น" เสริม "แม้ว่าสำหรับผมการแสดงคือความท้าทาย และในฐานะนักร้องคือการทำตามความฝัน แต่ตอนนี้ผมคิดว่าการสานต่อความสำเร็จนั้นสำคัญที่สุด ผมคิดว่าต้องรักษาสัญญาของแฟนๆที่ให้ไว้ ดังนั้นในฐานะสมาชิกวง BEAST มันทำให้ผมรู้สึกหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบครับ" เขากล่าว


พบกับยุนดูจุนได้ใน InStyle เดือนเมษายน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top