Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จาก ‘The Heirs’ จัดแฟนมีทที่ไต้หวัน ก่อนเยือนไทย 5 เม.ย.นี้ (2014-03-17)

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เปิดฉากความร้อนแรงเอเชียทัวร์ในไต้หวัน


เมื่อวันที่ 15-16 มีนาคม รวม 2 วัน ณ Nangang 101 ไต้หวัน คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เปิดฉากแฟนมีทติ้งแรกท่ามกลางแฟนๆกว่า 3,000 คน


ในงานวันนี้ดำเนินรายการโดย MC KEN ซึ่งคิมอูบินก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องละคร ไปจนถึงเรื่องตัวตนของเขากับแฟนๆท่ามกลางความสนุกสนานกว่า 3 ชั่วโมง


คิมอูบินปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับน้ำเสียงหวานในเพลง Lee Juck – It’s Fortunate ทำเอาแฟนๆต่างอึ้งไปกับความสามารถในการร้องเพลงของเขาอย่างถ้วนหน้า


คิมอูบิน ยังได้ทักทายแฟนๆเป็นภาษาจีน พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ถัดมาในช่วงถามตอบคิมอูบินก็ได้เลือกคำถามจากแฟนๆ พร้อมกับตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง รวมถึงการทำท่า ‘เดเฮท’ ในแบบน่ารักๆจนสามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก


ในช่วงพูดคุยเขาก็ได้มาย้อนรำลึกถึงความทรงจำในช่วงถ่ายละครเรื่อง SBS ‘A Gentleman’s Dignity’, KBS 2TV ‘School 2013’, SBS ‘The Heirs’, ภาพยนตร์ ‘Friends 2’ เผยบรรยากาศของชายหนุ่มสุดอบอุ่นได้เป็นอย่างดี


คิมอูบิน เผยความรู้สึกหลังจากประทับใจคลิปวีดีโอที่แฟนๆมอบให้กล่าวว่า “ขอบคุณมากเลยครับกับกำลังใจที่มอบให้มันทำให้ผมมีพลังมาก แม้ว่านี่เพิ่งจะเป็นครั้งแรกแต่ก็ขอบคุณมากสำหรับความทรงจำที่ดีครับ ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่มีค่านี้ครับ ผมจะเป็นคิมอูบินที่ตั้งใจทำงาน ขอบคุณครับ” กล่าวต่อ “หลังจากถ่ายภาพยนตร์เสร็จ และจัดการงานที่เหลือทั้งหมด ผมจะพยายามกลับมาที่ไต้หวันให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ!” เขากล่าวขอบคุณ


หลังจากที่คิมอูบินลงจากเวทีไปแฟนๆก็ตะโกนว่า ‘คิมอูบิน โปรดอย่าไป’ ทำให้เขากลับขึ้นมาอีกครั้งในช่วงอังกอร์พร้อมกับเพลง ‘Bisang’ ของอิมแจบอม ทำเอาแฟนๆปลื้มปิติกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง คิมอูบิน จะไปจัดแฟนมีทติ้งต่อที่เซียงไฮ้ ในวันที่ 29 มีนาคม, ไทย 5 เมษายน ต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top