Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เปิดฉากแฟนมีท ‘Asia Tour 1st Memories in Seoul’ สุดประทับใจ (2014-03-17)

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เปิดฉาก 2014 Asia Tour ด้วยความประทับใจ


เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ณ แทยังฮอลล์ มหาวิทยาลัยเซจง กรุงโซล คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้เปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง ‘2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Seoul’ ท่ามกลางความสนุกสนานกับแฟนๆเกาหลี


ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นงานที่เขาจะได้พบกับแฟนๆทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆในเอเชียอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิว โดย คิมซูฮยอน มีแผนเปิดงานแฟนมีทรวมทั้งหมด 7 ประเทศ 9 เมืองในเอเชียนั่นเอง


โดยแฟนมีทในวันนี้ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงกับบัตรที่ถูกจำหน่ายหมดทันทีที่เปิดให้จองเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา แฟนๆที่ไม่มีบัตรก็ได้ร้องขอเข้ามาให้ทีมงานเพิ่มรอบ ในขณะที่วันงานก็มีสื่อจากทั้งในและต่างประเทศให้การตอบรับเข้าร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก


คิมซูฮยอน เปิดเวทีมาพร้อมกับเพลง ‘Dreaming’ OST Dream High พร้อมกับจัดเตรียมพื้นที่ในส่วนของ cafe all K เพื่อพูดคุยเรื่องราวต่างๆในแบบสบายๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงความสนุกกับแฟนๆตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว


คิมซูฮยอน ได้ออกไอเดียที่เขาจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆอย่างช่วง ‘ถ่ายทำโปสเตอร์สุดพิเศษ’ ซึ่งเป็นช่วงที่เขาจะได้ถ่ายภาพโปสเตอร์ผลงานเรื่องต่างๆที่เขาเคยแสดงไม่ว่าจะเป็น ‘Dream High’, ‘Theives’, ‘The Moon That Embraces The Sun’, ‘Secretly Greatly’, ‘My Love From The Star’ ร่วมกับแฟนๆเพิืมเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก


คิมซูฮยอน ยังได้นำเพลงที่เขาชอบสองเพลงอย่าง ‘Wearing A Black Skirt’ และ ‘Nobody’ มาขับร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเองทำเอาแฟนๆละลายกันถ้วนหน้า โดยช่วงไฮไลท์ในวันนี้คือการเตรียมโปรเจคพิเศษเพื่อแฟนๆที่เกิดในวันนี้ โดยคิมซูฮยอนได้มอบเค้กที่เขาทำเอง พร้อมกับร้องเพลง ‘Beautiful Less In Switzerland’ ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความร้อนแรง


ในช่วงท้ายของงานแฟนมีทติ้งคิมซูฮยอนมาพร้อมกับเพลง ‘In Front Of Your House’ ประกอบละคร OST ‘My Love From The Star’ อวดน้ำเสียงที่อ่อนโยนและไพเราะ ด้านแฟนบางส่วนที่ยังอินอยู่กับละครก็ถึงกับทำให้พวกเธอต้องหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว


คิมซูฮยอนกล่าวในช่วงท้ายเผย “วันนี้ผมมีความสุขมากๆครับ ขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้นะครับ ผมจะพยายามที่จะกลับมาพบกับทุกคนพร้อมกับผลงานดีๆให้เร็วที่สุดครับ” เขากล่าวท่ามกลางความประทับใจของแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top