Connect with us

PINGBOOK

KOREA

C-JeS พัคยูชอน (Park Yuchun) เผยจับตัวนางพัคที่ขู่แบล็คเมล์ 100 ล้านวอน เตรียมส่งฟ้องทันที (2014-03-12)

C-JeS Entertainment ต้นสังกัด พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ เปิดเผยเมื่อ 12 มีนาคม กล่าวว่า “หลังจากที่วันนี้มีหลายสื่อลงข่าวเกี่ยวกับการจับกุมตัวนางพัคที่ได้เคยขมขู่เราว่าจะปล่อยข้อมูลที่อยู่ในมือถือของเพื่อนพัคยูชอน เราจึงได้ออกแถลงการณ์ฉบับนี้”


ต้นสังกัดเผย “เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานางพัคได้พบมือถือเครื่องหนึ่งและได้เปิดดูข้อมูลข้างในปรากฏว่าในนั้นมีข้อมูลของพัคยูชอนอยู่ด้วย ซึ่งนางพัคได้ข่มขู่เรียกร้องเงินจำนวน 100 ล้านวอน โดยกล่าวว่าจะนำข้อมูลไปปล่อยในโลกออนไลน์หรือขายให้กับสื่อมวลชน"


กล่าวต่อ "เราในฐานะต้นสังกัดของพัคยูชอนเห็นว่าการนำข้อมูลจากมือถือที่ถูกเก็บได้จากการสูญหายไปใช้นั้นเป็นการอาชญากรรม และข้อมูลรวมถึงภาพนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่เราต้องปิดบัง ทำให้เราตัดสินใจร้องขอให้ทำการสืบสวน และจากเงินที่นางพัคได้ขมขู่มากกว่า 100 ล้านวอน เมื่อจับกุมได้เธอจึงถูกนำตัวส่งฟ้องในทันที"


C-JeS เปิดเผยว่า "พัคยูชอน ไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เพราะว่าเขาไม่ใช่เจ้าของมือถือ แล้วตอนนั้นเขาก็กำลังยุ่งกับการถ่ายละครทำให้เขาไม่รู้เรื่องนี้อย่างละเอียด" เสริม "โดยเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นนี้นับเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว เราจึงอยากขอให้สื่อทุกสื่อช่วยกันดูแลข่าวที่จะออกมาด้วยครับ" เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top