Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior, Super Juinor-M, Henry คว้ารางวัลอัลบั้มขายดี งาน IFPI Hong Kong (2014-03-02)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) และเฮนรี่ (Henry) คว้ารางวัลถ้วนหน้าในงาน ‘IFPI Hong Kong Top Sales Music Awards’


เมื่อวันที่ 1 มีนาคม เวลา 20.00 น. ณ TVB Studio ฮ่องกง ได้มีการจัดงาน ‘IFPI Hong Kong Top Sales Music Awards’ โดย Super Junior, Super Junior-M, Henry สามารถคว้ารางวัลอัลบั้มเกาหลีญี่ปุ่นที่ขายดีที่สุดได้เป็นผลสำเร็จ


ซุปเปอร์จูเนียร์ คว้ารางวัลในอัลบั้ม ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 4’, ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ในอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Break Down (Korean Ver.)’ และเฮนรี่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Trap’ นับเป็นกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆชาวฮ่องกง


‘IFPI Hong Kong Top Sales Music Awards’ จัดเป็นประจำทุกปี โดยเริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2001 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลที่รวบรวมยอดจำหน่ายอัลบั้มที่ขายดีประจำปี ในปีนี้ได้มอบรางวัลให้กับศิลปินที่มียอดขายมากที่สุดตลอดปี 2013 รวมทั้งหมด 17 สาขา นอกจากเฮนรี่แล้วยังมี Yung Cho Yee, Alan Tam เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน


เฮนรี่เปิดเผยหลังได้รับรางวัลกล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัลใหญ่แบบนี้ครับ ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนเป็นพิเศษด้วยครับ ผมอยากเชิญทุกคนไปเลี้ยงติ่มซัมจริงๆครับ” เขากล่าวด้วยไหวพริบจนเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top