Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ปล่อยเอ็มวี Mr.Mr. สวยลึกลับน่าค้นหา! (2014-02-28)

9 สาวสุดฮอต Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) เปิดตัวซิงเกิ้ลที่ทุกคนตั้งตารอ Mr.Mr. (มิสเตอร์ มิสเตอร์) สวย ลึกลับ น่าค้นหา สมฉายาเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ #1


หลังจากปล่อยให้แฟนๆตั้งตารอคอยผลงานกว่า 1 ปี ตอนนี้ 9 สาวสุดฮอต Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) พร้อมแล้วที่จะมาทวงบัลลังก์เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ#1 กับมินิอัลบั้มและซิงเกิ้ลที่ทุกคนตั้งตารอ Mr.Mr. (มิสเตอร์ มิสเตอร์) ในคอนเซ็ปต์สวย ลึกลับ น่าค้นหา พร้อมแฟชั่นสุดแซ่บที่สะกดทุกสายตาให้ต้องตะลึง!!!
เรียกได้ว่าการกลับมาของ 9 สาวฮอต Girls’ Generation ไม่เคยธรรมดา เพราะหลังจากที่สาว ยุนอา แทยอน ทิฟฟานี่ เจสสิก้า ซอฮยอน ยูริ ซูยอง ซันนี่ และ ฮโยฮยอน ได้ปล่อยทีเซอร์วีดีโอ และภาพสมาชิกเดี่ยวใหม่สุดเปรี้ยวจี๊ดออกมาเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆกันไปแล้ว ทันทีที่มินิอัลบั้ม Mr.Mr. ของ Girls’ Generation ได้ถูกปล่อยทางออนไลน์ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนๆทั่วโลกเช่นเคย โดยสามารถทะยานขึ้นอันดับ #1 บนชาร์ต iTunes� ถึง 7 ประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น!!!!


ซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่าง Mr.Mr. มาในธีมสาวสุดมั่นที่บอกให้หนุ่มๆมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องมาเจอกับสาวๆ และด้วยสไตล์เพลงแดนซ์ที่ทำให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วยการผสมผสานกับดนตรีอาร์แอนด์บี และท่อนฮุค “Mister Mister (มิสเตอร์ มิสเตอร์)” สุดติดหู ผลงานของทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดัง The Underdogs ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Beyoncé และ Justin Timberlake การันตีได้ว่าจะต้องฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างแน่นอน


และล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลง Mr.Mr. ที่แฟนคลับทั่วโลกต่างตั้งตารอ ก็ได้เผยโฉมออกมาแล้ว ผ่าน YouTube ออฟฟิเชียลชาแนล SMTOWN ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยทั้ง 9 สาว ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับคอนเซ็ปต์และภาพลักษณ์ใหม่สุดจัดจ้าน ในธีมพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าเต้นอันเพอร์เฟ็กต์และเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ Girls’ Generation ผลงานของนักออกแบบท่าเต้นฝีมือเยี่ยมอย่าง Jillian Meyer ที่เคยร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลก และได้เคยออกแบบท่าเต้นให้กับพวกเธอมาแล้วในเพลง ‘I Got A Boy’


โดยทั้งมินิอัลบั้มและเพลง Mr.Mr. ถือเป็นผลงานมาเตอร์พีซอีกชิ้นหนึ่งของทั้ง 9 สาวเพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเวิร์ลคลาสแล้ว แฟนๆยังจะได้เห็นการเติบโตในเส้นทางสายดนตรีของพวกเธอ ที่ยังคงสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ Girls’ Generation ออกมาได้เป็นอย่างดี


สำหรับแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องรอนาน SM True ขอเอาใจแฟนคลับ เตรียมส่งมินิอัลบั้มและซิงเกิ้ล “Mr.Mr.” มาให้แฟนคลับกรี๊ดเร็วๆนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาด!!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top