Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yuri) ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นเพื่อการกุศล InStyle (2014-02-27)

ท็อปสตาร์ คิมแทฮี (Kim Tae Hee), คิมฮีซอน (Kim Hee Sung), ซองยูริ (Sung Yuri), ชเวกังฮี (Choi Kang Hee), ซูยอง (Soo Young) แห่ง โซนยอชิแด (SNSD), ฮันจีเฮ (Han ji Hye), รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong), พัคแฮจิน (Park Hae Jin), อิมชีวาน (Im Si Wan) ฯลฯ รวมทั้งหมด 13 คน ได้ ปรากฏตัวในโปรเจคเพื่อการกุศล ‘LOVE ACTUALLY’ ของนิตยสาร InStyle ครบ 11 ปี


โดยบรรดาคนในวงการที่เข้าร่วมในโปรเจคนี้ปกติแล้วพวกเขามักจะทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือเด็ก สัตว์ และผู้ถูกทอดทิ้งอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรวบรวมเงินบริจาคทำให้ คิมฮีซอน ซองยูริ ซูยอง ฮันจีเฮ ร่วมกับ Loudmut และ InStyle ถ่ายภาพแฟชั่นในครั้งนี้


ซองยูริ เปิดเผยว่า "เมื่อก่อนฉันเคยไปทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่แอฟริกา ฉันรู้สึกว่าการสร้างสิ่งแวดล้อมให้พวกเขายืนได้ด้วยตนเองนั้นสำคัญกว่าการช่วยเหลือแบบตรงๆหรือด้วยเงินทอง หลังจากนั้นฉันก็เริ่มคิดช่วยเหลือสังคมในวิธีที่ถูกต้องค่ะ" เธอกล่าว


ซองยูริกล่าว "ถ้าสามารถฉันอยากร่วมสร้างโรงเรียนค่ะ ฉันคิดว่าการศึกษาสำคัญที่สุด"


ซองยูริ มีแบบอย่างการช่วยเหลือสังคมคือครอบครัวของเธอนั่นเอง เธอเผย "ตอนเด็กๆเวลาไปช่วยเหลือสังคมฉันก็ดื้อค่ะ แต่พอไปกับพ่อแม่บ่อยๆก็เริ่มชิน ฉันอยากจะช่วยเด็กที่มีความฝันได้มีสิ่งแวดล้อมที่ดีเพื่อจะได้ทำความฝันให้สำคัญค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง แฟนๆสามารถชมภาพของศิลปินเหล่านี้ได้ใน InStyle เดือนมีนาคม โดยรายได้จะบริจาคไปยังองค์กรการกุศล อาทิ Good Neighbors, Busrugy Love Sharing, Make a wish ฯลฯ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top