Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ฟินาเล่ ‘Super Show 5’ รวมแฟนทั้งทริป 4.5 แสน (2014-02-23)

ซุปเปอร์จูเนียร์ เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 5’ มาตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว ประกอบไปด้วย กรุงโซล เซาเปาโล บัวโนสไอเรส ซานติอาโก ลิมา จาการ์ตา ฮ่องกง สิงคโปร์ โตเกียว กรุงเทพฯ ไต้หวัน เซียงไฮ้ กวางเจา มะนิลา เม็กซิโกซิตี้ ลอนดอน โอซาก้า กัวลาลัมเปอร์ มาเก๊ส และกรุงปักกิ่ง ตลอดระยะเวลากว่า 11 เดือน พวกเขาเปิดการแสดงกว่า 20 เมือง 28 รอบการแสดง รวมแฟนๆเข้าชมกว่า 4.5 แสนคน


ตลอดทุกเมืองที่พวกเขาเดินทางไปเปิดการแสดงจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนบัตรคอนเสิร์ตสามารถจำหน่ายหมดลงในเวลาอันรวดเร็ว พวกเขาเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ทัวร์อเมริกาใต้ 4 ประเทศ รวมถึงการเปิดโชว์เดี่ยวแรกในเม็กซิโกซิตี้ และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


ด้วยเหตุนี้ทำให้ตลอดระยะเวลาการทัวร์ ‘SUPER SHOW’ ตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งแบ่งเป็นเอเชียทัวร์ 3 ครั้งและเวิลด์ทัวร์ 2 ครั้ง ได้มีการเปิดรอบการแสดงกว่า 97 รอบ รวมผู้ชมกว่า 1.35 ล้านคน นับเป็นคอนเสิร์ตสเกลยักษ์ที่อัพเกรดขึ้นอย่างต่อเนื่องในแบบฉบับของซุปเปอร์จูเนียร์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ


เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ‘SUPER SHOW 5’ ปิดฉากรอบฟินาเล่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันนั้นมีบรรดาแฟนๆเดินทางเข้าร่วมชมและเชียร์พวกเขากันอย่างคึกคัก ด้านซุปเปอร์จูเนียร์ก็ขนโชว์อันทรงพลังและอลังการมาเอาใจแฟนๆ ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ในวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘Sorry, Sorry’, ‘Bonamana’, ‘Mr.Simple’, ‘Sexy, Free & Single’ พร้อมกับยูนิต และการแปลงโฉมเป็นสาวๆ ไปจนถึงตัวละครในการ์ตูน รวมทั้งหมดกว่า 28 เพลง ที่เรียกเสียงฮาและความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top