Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นน่ารักอบอุ่น แรงบันดาลใจจาก Audrey Hepburn (2014-02-21)

21 กุมภาพันธ์ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เผยภาพสุดอบอุ่นและน่ารักเพื่อแสดงความเคารพต่อ Audrey Hepburn โดยพัคชินเฮเปิดเผยว่าเธอชื่นชอบในความงามของ Audrey Hepburn ในฐานะนักแสดงและผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอมาพร้อมกับภาพแฟชั่นในคอนเซ็ปต์ ‘Hommage of Actress’ ในครั้งนี้


ในภาพชุดนี้พัคชินเฮมาพร้อมกับฉากที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นภาพที่เธอกำลังเล่นกับลูกหมา ภาพที่เธอกำลังเต้นบัลเล่ต์ ภาพที่กำลังปั่นจักรยาน ถ่ายทอดความงามและความอบอุ่นในความรักของสองนักแสดงออกมาได้อย่างดี


พัคชินเฮ เผย “ฉันคิดว่า Audrey Hepburn เป็นคนที่แข็งแกร่งมากค่ะ ถ้าไม่รักตัวเองก็คงไม่อาจไปรับคนอื่นได้ เป้าหมายในชีวิตของฉันคือการมีชีวิตที่แข็งแรงและมีความสุขค่ะ”


อีกทั้ง “ฉันสัมผัสได้ว่าอาชีพนักแสดงคืออาชีพที่ช่วยมอบความสบายใจให้กับผู้คนได้แม้จะเป็นส่วนเล็กๆ การที่คนหนึ่งสามารถส่งผ่านข้อความออกไปได้คนอื่นได้นั้น มันยิ่งใหญ่ราวกับการเปลี่ยนโลกได้ทั้งใบเลยค่ะ”


ทีมงานเผยว่า “พัคชินเฮ สามารถเข้าใจและเข้าถึงชีวิตคนที่เป็นไอคอลแห่งยุคและสุดยอดนักแสดงได้เป็นอย่างดี สิ่งที่พัคชินเฮและ Audrey Hepburn มีความเหมือนกันมากที่สุดคือ แค่เรานั่งมองเธอข้างๆก็ทำให้รู้สึกดีและสัมผัสได้เลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักและอบอุ่นจริงๆ”


พบกับพัคชินเฮได้ใน Marie Claire เดือนมีนาคม




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top