Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) เผย ‘นอกจากงานแสดง ผมยังลงทุนสร้างภาพยนตร์ด้วย’ (2014-02-20)

โซจีซอบ (So Ji Sub) ขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย Gentleman


โซจีซอบ ได้มาเปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับความกังวลในฐานะของนักแสดงและชายคนหนึ่ง รวมถึงวิธีการก้าวผ่านเรื่องราวแย่ๆ ไปจนถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการลงทุนในบริษัทของตนเอง


โซจีซอบ นักแสดงหนุ่มที่อยู่ในวงการมานานกว่า 18 ปี เขาได้เปิดเผยว่า “สิ่งแวดล้อมรอบตัวผมมันเปลี่ยนไปมากเลยครับ แต่ผมคิดว่าผมก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรไปมากนัก บางครั้งผมอาจจะยอมมันบ้าง แต่ว่าตั้งแต่ผมเดบิวจนถึงตอนนี้ผมคิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมาก และก็อยากจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ ผมก็แค่อยากเป็นนักแสดงที่เหนือคาดและเป็นคนน่าตื่นเต้นครับ”


เขายังได้เปิดเผยในมุมของนักลงทุนส่วนตัวเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เขาอยากจะลงทุนและร่วมแสดงด้วย กล่าวว่า “ภาพยนตร์ที่ผมอยากลงทุนคือภาพยนตร์ที่ผมรู้สึกประทับใจครับ ภาพยนตร์ที่ผมอยากทำคือภาพยนตร์ที่ตัวละครมีความชัดเจนมากๆ ผมอยากแนะนำภาพยนตร์ดีๆให้กับผู้ชม และผมคิดว่าการที่มีชื่ออยู่ในเครดิตท้ายเรื่องมันมีเสน่ห์มาก ผมหวังว่าจะได้ทำแบบนี้ต่อไปครับ”


ก่อนหน้านี้โซจีซอบได้ร่วมลงทุนในภาพยนตร์เรื่อง ‘Rough Cut’ และยังทำหน้าที่เป็นผู้ผลิตร่วมในภาพยนตร์เรื่อง ‘A Company Man’ ล่าสุดเขาได้ลงทุนในภาพยนตร์เรื่อง ‘Philomena’ โดยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสก้ารวม 4 สาขา ซึ่งจะมีแผนเข้าฉายในเกาหลีเดือนเมษายนนี้


พบกับโซจีซอบได้ใน Gentleman เดือนมีนาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top