Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) โชว์มาดเข้มในทีเซอร์ ‘Three Days’ ตอนแรก 5 มี.ค.นี้ (2014-02-13)

‘Three Days’ ปล่อยทีเซอร์แรก


SBS ‘Three Days’ ผลงานละครแสดงนำโดย ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) และพัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาแล้ว โดยทีเซอร์นี้ออกอากาศหลังจากจบละคร ‘My Love From the Star’ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ในทีเซอร์มีภาพในประวัติศาสตร์ของ จอห์น เอฟ เคนเนดี้และอับราฮัม ลินคอล์น ที่ได้ถูกลอบสังหาร หลังจากนั้นเป็นภาพของประธานาธิบดี อีดงฮวี (รับบทโดย ซนฮยอนจู) ที่กำลังลงจากรถภายใต้การคุ้มกันโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่าง ฮันแทคยอง (รับบทโดย พัคยูชอน) นับเป็นภาพบรรยากาศสุดเครียดที่ผู้ชมสามารถสัมผัสได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะในช่วงท้ายกับประโยค “5 มีนาคม ประธานาธิบดีเกาหลีเสียชีวิต” ก็ชวนขนลุกได้เป็นอย่างมาก ซึ่งวันนั้นคือวันที่ออกอากาศตอนแรกของ Three Days นั่นเอง


‘Three Days’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับประธานาธิบดีระหว่างที่ได้ไปพักผ่อนในวันหยุด แต่เขาได้หายตัวไปหลังจากที่มีเสียงปืนดังขึ้นสามครั้ง ซึ่งนั่นทำให้บอดี้การ์ดต้องตามรอยเพื่อค้นหาประธานาธิบดีที่หายตัวไป นับเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอันตรายและความตื่นเต้น สำหรับผู้ที่รับบทเป็นบอดี้การ์ด ฮันแทคยอง คือ พัคยูชอน แห่ง JYJ ซึ่งหลังจากที่เขาเข้ารับการเทรนนิ่งในคอร์สบอดี้การ์ดอย่างหนัก เขาก็เริ่มถ่ายทำละครอย่างเต็มตัว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top