Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) ‘Truth or Dare’ จับมือคนดัง พัคจินยอง-อีฮโยริ ร่วมงานคึกคัก (2014-02-05)

กาอิน (Gain) เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Truth or Dare’ เที่ยงคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยอัลบั้มนี้ถือเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 4 เดือนนับตั้งแต่อัลบั้ม ‘Talk About S’ เมื่อตุลาคม 2012

ก่อนหน้านั้นในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 7.30 น. กาอิน ได้ปล่อยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มผ่านทางทวิตเตอร์และเฟสบุ๊คกล่าวว่า “ปล่อยภาพแจ็คเก็ตออนออฟไลน์ Truth or Dare” รวมสองภาพ ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ

โดยภาพแจ็คเก็ตที่ปล่อยออกมาในวันนี้เป็นภาพแนวเซลฟ์คาเมร่าให้อารมณ์ในแบบสบายๆ ซึ่งเธอได้ถ่ายภาพด้วยตนเองเพื่อถ่ายทอดข้อความเกี่ยวกับตัวเองอย่างตรงไปตรงมาผ่านอัลบั้มชุดใหม่นี้

โดยเฉพาะกับภาพแจ็คเก็ตออฟไลน์เผยให้เห็นกาอินกำลังถือสายลั่นชัตเตอร์ ที่มีภาพเงาสะท้อนในกระจกเป็นกล้องและตัวเธอเองก็สามารถพูดถึงความเป็น Truth or Dare ได้เป็นอย่างดี

ในอัลบั้มนี้กาอินยังได้ โจยองชอล มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และมีศิลปินดังเข้าร่วมประพันธ์เพลงไม่ว่าจะเป็น พัคจินยอง อีมินซู คิมอีนา G.กอริลล่า อีฮโยริ กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว

เพลงไตเติ้ล Truth or Dare เป็นฝีมือการประพันธ์ของอีมินซูและคิมอีนามาในสไตล์ฟังกี้ป๊อปเออร์บันมินิมอลซาวน์ที่เข้ากับเบสไลน์ที่มีจังหวะจะโคน โดยเฉพาะกับในช่วงต้นที่เน้นซาวน์ของเปียโนและเบสก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศในแบบฝันได้เป็นอย่างดี

ในมิวสิควีดีโอ Truth or Dare กาอิน ยังได้เพื่อนๆในวงการเข้าร่วมปรากฏตัวเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ไอยู (IU), ยุนจงชิน, Brown Eyed Girls, ฮอจีอุง, โจฮยองอู, โจควอน (Jo Kwon), นาจีซัง ซึ่งจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเที่ยงวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ด้านพัคจินยอง (Park Jin Young) ได้มาประพันธ์เพลง Q&A ซึ่งเป็นเพลงที่กาอินจะได้มาดูเอ็ทกับโจควอนอีกครั้ง นับตั้งแต่ผลงานเพลง ‘We Fell in Love’ โดยเป็นเพลงบัลลาดในสไตล์ของพัคจินยองที่เล่าถึงคำพูดระหว่างชายหญิงที่กำลังเผชิญการแยกทางกัน

อีฮโยริ (Lee Hyori) ได้มาประพันธ์เพลง ‘Black & White’ แนวแฟนตาซีอินดี้ป๊อปแบบดรามาติก เล่าเรื่องความปรารถนาที่ไม่มีวันสิ้นสุดของสาวสองหน้า

นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Fxxk U’ ที่เปิดตัวออกไปก่อนหน้านี้ รวมถึงเพลง ‘Expose (폭로)’ ที่จะมาในซาวน์อิเล็คทรอนิคส์ฟังกี้อันโดดเด่นอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top