Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM THE BALLAD ชุดที่ 2 ‘Breath’ คัมแบ็ค 8 คน 13 ก.พ.นี้ (2014-02-04)

SM THE BALLAD อัลบั้มสอง ‘Breath’ เตรียมปล่อย 13 กุมภาพันธ์นี้


SM THE BALLAD เป็นโปรเจคเพลงแนวบัลลาดคุณภาพสูงที่เกิดจากการรวมตัวกันของศิลปินในค่าย โดยอัลบั้มแรกที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2011 มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย เจย์ แห่ง TRAX, คยูฮยอน แห่ง Super Junior, จงฮยอน แห่ง SHINee และ JINO


ในอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Breath’ จะมีศิลปินเข้าร่วมมากขึ้น ประกอบไปด้วย ชเวกังชางมิน แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!), เยซอง (Yesung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo SHi Dae), โจว์มี่ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M), จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง ชายนี่ (SHINee) คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x), CHEN แห่ง EXO, Zhang Li Yin รวม 8 คน ที่จะมาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมและฮาโมนีอันงดงาม


โดยอัลบั้มนี้จะใช้ธีม ‘Farewell’ รวมทั้งหมด 6 เพลง ประกอบไปด้วย อินโทร ‘Dear…’ และเพลงไตเติ้ลที่พูดถึงความรู้สึกของชายหญิงหลังแยกทาง ‘BREATH (숨소리)’, เพลงที่พูดถึงจุดยืนของฝ่ายชายกับการแยกทาง ‘내 욕심이 많았다(BLIND)’ และเพลงของฝ่ายหญิง ‘Set me free’ โดยแทยอน, เพลงที่เล่าเรื่องชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไปหลังแยกทาง ‘A Day (하루)’ ระหว่างจงฮยอนและ CHEN, เพลงที่พูดถึงชายหญิงที่เลิกกันไปแล้ว แต่ได้กลับมาเจอกันโดยบังเอิญและได้พูดคุยในเรื่องวันเก่าๆที่เคยรักกันอย่าง ‘좋았던 건 아팠던 건(WHEN I WAS WHEN U WERE)’ ฝีมือการดูเอ็ทของ คริสตัล และ CHEN


นอกจากนี้ 2 เพลงจากทั้งหมดจะได้ผลิตออกมารวม 3 เวอร์ชั่นคือ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Breath’ เวอร์ชั่นเกาหลี โดย แทยอน และจงฮยอน, เวอร์ชั่นจีน โดย CHEN และ จางรี่หยิน, เวอร์ชั่นญี่ปุ่นโดย ชางมิน และคริสตัล ส่วนเพลง ‘Blind’ เวอร์ชั่นเกาหลีและญี่ปุ่น โดย เยซอง, เวอร์ชั่นจีน โดย โจว์มี่ เรียกได้ว่าเพลงเดียวแต่รับรองว่าจะเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน


สำหรับเพลง ‘Blind’ โดยเยซองนั้นเขาได้บันทึกเสียงเอาไว้ก่อนเข้ากรม ซึ่งก็ได้ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top