Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P ปล่อยเอ็มวี 1004(Angel) จากอัลบั้มเต็มแรก ‘First Sensibility’ (2014-02-03)

3 กุมภาพันธ์ เที่ยงตรง B.A.P ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘First Sensibility’ รวมทั้งหมด 13 เพลงที่เผยให้เห็นพัฒนาการและการเติบโตของ B.A.P


โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ล ‘1004(Angel)’ พวกเขาก็ได้สลัดภาพของนักรบสุดดาร์คตลอดเวลาที่ผ่านมาออกไปอย่างสิ้นเชิง เป็นงานเพลงแนวเฮ้าส์บีทผสมผสานกับกีต้าร์ซาวน์ในสไตล์อะคูสติกแดนซ์ และเต็มไปด้วยสัมผัสทางด้านอารมณ์ในแบบแดนดี้


บรรดาสมาชิก B.A.P ที่ทั้งร้องและแร็พได้ปรากฏตัวในมาดของชายหนุ่มเจ็บปวดจากการพรากกับคนรัก ด้าน B.A.P ที่พรรณาถึงนางฟ้า(ชอนซา/1004)ที่เป็นคนรัก หลังจากพวกเขาต้องทนทุกข์อย่างหนักสุดท้ายพวกเขาก็ไม่สามารถเอาชนะความรู้สึกนั้นได้


โดยเฉพาะเนื้อเพลงท่อน “ไม่รู้แล้วว่าจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง ตั้งแต่คุณไปผมก็เหมือนจะเป็นบ้า ทุกวัน ทุกคืน ผมหลับไม่ลง เหลือตัวคนเดียว ดื่มคนเดียว cry” พร้อมกับท่อน “คุณคือเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ของผม แค่คิดว่าจะไม่ได้เห็นคุณอีก มันก็เหมือนกำลังจะตาย คุณคือคนที่รักผมได้ ส่องแสงสว่างในความมืดให้ผมได้” เรียกได้ว่าเป็นท่อนที่เจ็บปวดเป็นอย่างมาก


ในมิวสิควีดีโอการปรากฏตัวของ B.A.P ก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามอง พวกเขาได้มาโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นฉากที่ต้องหลั่งน้ำตา ฉากที่ต้องแสดงความเจ็บปวด ไปจนถึงฉากการฆ่าตัวตาย เผยสัมผัสที่เติบโตขึ้นไปจากก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top