Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนฯ ‘2014 BIGBANG +α IN SEOUL’ เพื่อแฟนๆเกาหลีรอบ 1 ปี (2014-01-27)

26 มกราคม เวลา 18.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค ซงพากู กรุงโซล บิ๊กแบง (จีดรากอน G-Dragon, แทยัง Tae Yang, ท็อป TOP, แดซอง Daesung, ซึงริ Seungri) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2014 BIGBANG +α IN SEOUL’


บิ๊กแบง (BIGBANG) เดบิวเมื่อปี 2006 พร้อมกับซิงเกิ้ล ‘Bigbang’ ทำให้ปีนี้พวกเขาเดบิวเป็นปีที่ 9 แล้ว ทันทีที่พวกเขาปรากฏตัวขึ้นบนเวที ด้วยโชว์ที่เต็มไปด้วยความอลังการ การร้องเพลงอันทรงพลัง และแฟนเซอร์วิสต่างๆก็ช่วยเป็นเครื่องยืนยันถึงความสุดยอดในมาดไอดอลแถวหน้าได้เป็นอย่างดี


ตลอดปีที่ผ่านมาสมาชิก บิ๊กแบง ได้โชว์ความสามารถในสายงานเดี่ยวอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น จีดรากอน กับเวิลด์ทัวร์, แดซองกับทัวร์ในญี่ปุ่น, ซึงริ กับอัลบั้มเดี่ยวและการทำกิจกรรมในญี่ปุ่น, แทยัง กับงานเดี่ยว, ท็อป กับงานภาพยนตร์ The commitment และอัลบั้มเดี่ยว ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เป็นศิลปินกลุ่มที่ลุยคอนเสิร์ต 6 โดมทัวร์ในญี่ปุ่น กับยอดแฟนๆเข้าชมรวมกว่า 7.71 แสนคน นับเป็นความฮ็อตในระดับโกลบอลที่เหนือความคาดหมายเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาได้กลับมาพบกับแฟนคลับเกาหลีอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี ก็ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ทั้งสมาชิกบิ๊กแบงและแฟนๆต่างร่วมกันใช้เวลาที่มีค่าไปจนถึงการเข้าถึงตัวอย่างใกล้ชิดท่ามกลางโชว์ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง



ในวันนี้แทยังเปิดเผยว่า “แม้พวกเราจะมีคอนเสิร์ตที่มีแฟนญี่ปุ่นเข้าชมรอบนึงเกือบ 5 หมื่นคน แต่เพราะแฟนๆเกาหลีเลยทำให้พวกเราไปถึงญี่ปุ่นและระดับโลกได้ พวกเราปิดฉากโดมทัวร์ในญี่ปุ่นด้วยหัวใจที่รู้สึกขอบคุณ และดีจริงๆที่สุดท้ายเราได้มาใช้เวลาแสนสนุกร่วมกับแฟนๆชาวเกาหลีทุกคน” เขาเผยความรู้สึก


แทยัง กล่าวต่อ “ตอนนี้พวกเราเดบิวมา 9 ปีแล้ว เรากำลังทำงานเพลงด้วยความรู้สึกที่อยากจะเจอกับทุกคนเร็วๆ แต่จะเปิดตัวเมื่อไหร่ก็จะทราบจากโปรดิวเซอร์ของเราจีดรากอนครับ ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มของบิ๊กแบง ผมมีแผนจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของผมออกมาก่อน ตอนนี้ผมก็กำลังเฝ้ารอการวางอัลบั้มอยู่เหมือนกัน ถ้าอัลบั้มออกมาแล้วอย่าลืมรักกันเยอะๆนะครับ พวกเราจะพยายามทำงานเพลงและโชว์ดีๆในปี 2014 นี้ครับ” เขากล่าว


แดซองกล่าวว่า “สนุกมากเลยครับ ตลอดปีที่ผ่านมาผมทำงานแต่ในญี่ปุ่นทำให้คิดถึงเกาหลีมากๆครับ ปีนี้ผมจะพยายามตั้งใจเพื่อให้มีอัลบั้มเดี่ยวเจ๋งๆออกมาครับ ความจริงหลังเริ่มทัวร์ในครั้งนี้ผมคิดว่ามันสำคัญที่เราจะต้องมาจบที่เกาหลีด้วยครับ การที่ผมได้ออกเดินทางไปพร้อมกับทุกคนอีกครั้งมันทำให้รู้สึกฮีกเหิม ผมมีความสุขที่มีทุกคน ขอบคุณครับ” เขาหลั่งน้ำตา


ท็อป เผยว่า “ผมก็เพิ่งมาเจอกับทุกคนในเพลง DOOM DADA ได้ไม่นานมานี้ ความจริงผมก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้โชว์ให้ทุกคนได้ชม ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ ผมจะมาเจอทุกคนพร้อมกับอัลบั้มเจ๋งๆอีกครับ เนื่องจากนี่เป็นคอนเสิร์ตที่ได้ขึ้นกับบิ๊กแบงอีกครั้งในรอบนานมาก เมื่อก่อนจากผู้ชมที่เป็นเด็กสาวตอนนี้ก็ดูเหมือนจะโตกันหมดแล้วนะครับ สุขสันต์วันปีใหม่กันนะครับ ผมมีความสุขกับคอนเสิร์ตนี้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นอีก 10 20 ปีข้างหน้า ผมก็จะเป็นบิ๊กแบงที่จะทำเพลงต่อไปครับ ช่วยรักและสนับสนุนกันด้วยนะครับ”



ซึงริ กล่าว “สำหรับผมความจริงก็ประมาณครึ่งปีที่ได้มาเจอกับแฟนๆเกาหลีอีกครั้ง การที่ผมทำกิจกรรมในต่างประเทศมากๆทำให้รู้สึกเคอะเขินกับคอนเสิร์ตที่เกาหลี แต่จากที่ได้คุยกับเพื่อนๆด้วยกันแฟนเกาหลีสุดยอดเลยครับ ทุ่มเทกันมาก ทุกคนสุดยอดจริงๆ ผมจะพยายามที่จะทำกิจกรรมให้มากขึ้น ผมคิดว่าตลอดปีเรามีโอกาสที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ช่วยสนับสนุนเหมือนกับตอนนี้นะครับ”


จีดรากอน เผยว่า “พวกเราเปิดคอนเสิร์ตหลังเดบิวครั้งแรกที่นี่ หลังจากผ่านไป 9 ปี เราก็กลับมาที่เดิม ตลอด 9 ปีมีอะไรเปลี่ยนไปเยอะ เพียงแต่หัวใจทุกคนไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ในฐานะของนักร้องผมมีความสุขมาก พวกเราไปต่างประเทศมากและผมก็คิดว่าพวกเขาคือแฟนคลับเราด้วย แล้วผมก็รักแฟนเกาหลีเหมือนกันครับ ทุกครั้งที่ไปแต่ละประเทศครอบครัวเราก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ"


กล่าวต่อ "และด้วยความที่ผมรู้สึกขอโทษทุกคนตลอดเวลา ผมคิดว่าสิ่งที่จะมาเติมเต็มหัวใจนั้นคือการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ให้ทุกคนฟังให้เร็วที่สุด ซึ่งเราก็กำลังเตรียมงานกันอย่างหนักอยู่ครับ" เสริม "ถ้าให้บอกรายละเอียดหน่อยก็คือน่าจะเป็นช่วงฤดูร้อนปีนี้ครับ แม้จะเดบิวมาได้ซักประมาณนึงแล้ว แต่อัลบั้มเต็มยังไม่เยอะเลยครับ ฤดูร้อนปีนี้ก็จะออกมาอีกหนึ่งครับ ฤดูร้อนเหลืออีกไม่นานแล้ว พวกเราก็จะตั้งใจเตรียมงานเพื่อเผยภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดของบิ๊กแบง เพื่อให้ทุกคนภูมิใจครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ บิ๊กแบง มาพร้อมกับเพลงฮิตต่างๆไม่ว่าจะเป็น ‘Haru Haru’, ‘Blue’, ‘Bad Boy’, ‘Gara Gara Go’, ‘Hands Up’, ‘Tonight’, ‘Feeling’, ‘Last Farewell’, ‘Fantastic Baby’ ฯลฯ

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top