Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อย่างงดงาม 25-26 ม.ค. (2014-01-26)

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ณ ฮวาจองอินดอร์ มหาวิทยาลัยโครยอ กรุงโซล คิมแจจุง แห่ง JYJ ได้ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ ‘2014 KIM JAEJOONG 1st Album Asia Tour Concert-Kim Jaejoong 1st Asia Tour’ ลงอย่างงดงาม


ในคอนเสิร์ตผสมงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองวันเกิดแจจุงในวันที่ 26 มกราคม รวม 2 วัน โดยบัตรทั้งหมดกว่า 11,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดลงในเวลาที่รวดเร็ว


โดยคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา แจจุง ได้โชว์ไลฟ์เพลงในอัลบั้มเดี่ยวทั้งหมด 13 เพลง รวมถึงการพูดคุยเรื่องราวต่างๆกับแฟนๆอย่างสุดวิเศษ คิมแจจุง มาในเพลงไตเติ้ล ‘Just Another girl’, ‘9+1’, ‘Light’, ‘Ultra Soul’ โชว์ร็อคสปิริตไปจนถึงเพลงบัลลาดอย่าง ‘Makeup’, ‘Now is good’


ด้าน GUMMY หลังร่วมเอเชียทัวร์มาตลอดก็ได้สร้างความประทับใจโชว์ของเธอครั้งนี้เช่นกัน ในวันนี้เธอมาพร้อมกับเพลงใหม่ในอัลบั้มรีแพ็คของแจจุงอย่าง ‘Heaven’ โดยเฉพาะเพลงใหม่ของเธอเองอย่าง You’ll Think Of Me ก็ได้มาเล่นคีย์บอร์ดโชว์ด้วยตนเองเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าโชว์ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกและน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของ GUMMY ก็ทำให้เธอได้รับเสียงปรบมืออย่างร้อนแรง


GUMMY เปิดเผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมเอเชียทัวร์กับแจจุง ขอบคุณค่ะ เนื่องจากโชว์ฟินาเล่ในครั้งนี้เป็นการฉลองวันเกิดของแจจุงด้วย ฉันอยากจะให้มันเป็นวันที่พิเศษสำหรับแจจุงและแฟนๆทุกคนค่ะ” เธอกล่าว


ในช่วงแฟนมีทติ้งการปรากฏตัวของจองซอกวอน อีซังคน แห่ง Noel, ยงจุนฮยอง แห่ง BEAST และ GUMMY ก็ทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมาก บรรดาแขกรับเชิญได้มาอวยพรวันเกิดให้แจจุง ในขณะเดียวกันก็มีเกมสนุกๆที่ได้ร่วมเล่นกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว


คิมแจจุง กล่าวว่า “นับเป็นโชคดีของผมกับทุกคนที่อยู่กันในวันนี้ครับ ผมมีความสุขที่ได้ใช้เวลาในเอเชียทัวร์ฟินาเล่ทัวร์เช่นนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมมีความสุขมาก ผมได้รับพลังจากทุกคนมากเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘2014 KIM JAEJOONG 1st Album Asia Tour Concert-Kim Jaejoong 1st Asia Tour’ ยังเหลือคอนเสิร์ตวันสุดท้ายวันนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top